Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chu Thanh Huyền tự tin khoe ảnh khoá môi Quang Hải

Thứ Hai 04/03/2024 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong thời gian qua, người đẹp Chu Thanh Huyền đã tự tin hơn khi đăng loạt ảnh tình tứ của cả hai.

Chu Thanh Huyền tung ảnh khóa môi Quang Hải

Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chính thức trở thành vợ chồng. Vào hồi cuối năm ngoái, cặp đôi này cũng đã tổ chức lễ dạm ngõ và ăn hỏi, sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Trong thời gian chờ đợi để tổ chức lễ thành hôn, Chu Thanh Huyền đã thoải mái đăng tải những bức ảnh tình cảm bên cạnh Quang Hải. Cả hai “khóa môi” ngọt ngào trong chuyến du lịch cùng nhau. Được biết, đây là những hình ảnh cặp đôi này chụp từ thời hẹn hò nhưng bây giờ mới tiết lộ. 

Quang Hai
Chu Thanh Huyền tự tin đăng hình khoá môi Quang Hải

Người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng, loạt ảnh vừa được Thanh Huyền đăng tải đã từng xuất hiện trên trang cá nhân của Quang Hải vào hồi tháng 8 năm ngoái.

Đây là lần đầu tiên ngôi sao của CAHN đăng tải hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân. Tuy nhiên, do thời điểm đó cả hai chưa công khai nên bức ảnh được Quang Hải tải lên không rõ mặt Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền tự tin khoe ảnh khoá môi Quang Hải 1
Ảnh đi chơi của cặp đôi trong thời gian trước đó đang được Chu Thanh Huyền "xả" hàng loạt trên trang cá nhân

Nhờ có hậu phương vững chắc Quang Hải thi đấu ngày một thăng hoa và đích thân cầu thủ sinh năm 1997 đã thổ lộ trước báo giới rằng:

“Việc lập gia đình giúp tôi có thêm động lực và khát khao để tìm thấy sự mới mẻ. Lấy vợ giúp tôi tìm thấy chỗ dựa, tạo thêm động lực để tôi làm tốt công việc của mình. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng chăm chỉ tập luyện”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân cho CLB Công an Hà Nội ở mùa giải năm nay. Đây được xem là thành tích tốt nhất của một cầu thủ nội tại V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X