Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF: "Cầu thủ Đồng Nai đã bị công an theo dõi từ lâu"

Thứ Hai 21/07/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau vụ một loạt cầu thủ Đồng Nai bị tạm giam vì nghi án cá độ, ông Lê Hùng Dũng khẳng định đây chỉ là một phần trong chiến dịch lớn nhằm quét sạch tiêu cực trên sân cỏ Việt Nam.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ mạnh tay dẹp nạn cá độ ở V-League mà không sợ vỡ giải
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ mạnh tay dẹp nạn cá độ ở V-League mà không sợ vỡ giải

Tối qua 20/7, ngay sau khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai ở vòng 21 giải V-League kết thúc, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 có mặt tại khách sạn của đội khách, tiến hành cách ly, lấy lời khai Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn. Sáu cầu thủ này bị nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số và cá độ "tài tỷ số".

"Không phải ngẫu nhiên mà Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 tiến hành bắt sáu cầu thủ Đồng Nai. Từ sau vụ cầu thủ Ninh Bình cá độ tại AFC Cup, VFF và C45 đã thống nhất âm thầm điều tra các đội tại V-League, quyết tâm quét sạch nạn cầu thủ cá độ bất hợp pháp", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng chia sẻ.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai trên sân Cẩm Phả có tỷ số 5-3 nghiêng về đội chủ nhà. Điểm bất thường là Đồng Nai chơi dưới sức và thua liền ba quả trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự tiếp tục thủng lưới thêm hai lần, trước khi có được hai bàn rút ngắn tỷ số.

"VFF quyết tâm mạnh tay bởi nếu không dẹp được nạn cầu thủ bất hợp pháp, bóng đá Việt Nam không thể đi lên được. Có đổ bao nhiêu tiền vào xây dựng thì những con sâu này cũng phá hoại hết. Sau Đồng Nai, C45 sẽ tiếp tục điều tra thêm các đội khác. Chúng tôi không sợ vỡ giải nên không cần nương tay với bất cứ đội nào", ông Lê Hùng Dũng cho biết thêm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X