Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ, Ronaldo xây biệt thự 28 triệu bảng

Thứ Năm 15/12/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Theo Sun, Cristiano Ronaldo đang khởi động kế hoạch xây dựng biệt thự ở Quinta da Marinha gần khu nghỉ mát ven biển Cascais trên Bờ biển Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã khóc rất nhiều sau khi Bồ Đào Nha để thua Morocco 0-1 ở tứ kết World Cup 2022. Đây nhiều khả năng là kỳ World Cup cuối cùng của siêu sao 37 tuổi, anh gần như sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu mà không thể có được danh hiệu vô địch World Cup nào.

Để vơi nỗi buồn tại giải đấu ở Qatar, Ronaldo đang lên kế hoạch xây dựng một siêu biệt thự với một bể bơi bằng kính khổng lồ. Theo đó, biệt thự mà CR7 dự định xây dựng ở Quinta da Marinha gần khu nghỉ mát ven biển Cascais trên Bờ biển Bồ Đào Nha.

Chi phí để xây dựng biệt thự này có thể lên tới 28 triệu bảng. Nó được thiết lập để trông giống như một lâu đài hoàn toàn tuyệt đẹp sau khi hoàn thành. Ronaldo dự định sẽ thư giãn trong chiếc biệt thự này khi anh ấy giã từ sự nghiệp bóng đá.

Chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ, Ronaldo xây biệt thự 28 triệu bảng 1
 
Chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ, Ronaldo xây biệt thự 28 triệu bảng 2
 
Chuẩn bị cho kế hoạch giải nghệ, Ronaldo xây biệt thự 28 triệu bảng 3

Ronaldo xây biệt thự 28 triệu bảng ở quê nhà

Bể bơi khủng là điểm nhấn lớn nhất của căn biệt thự này. Hồ bơi trong nhà sẽ có một loạt tính năng mới nhất. Ngôi sao 37 tuổi cũng khăng khăng đòi xây dựng một phòng ngủ khổng lồ, với diện tích lên tới hàng trăm mét vuông, gấp ba lần kích thước bình thường cho một ngôi nhà trong khu vực.

Theo tính toán ban đầu, Ronaldo cần khoảng 17 triệu bảng để xây dựng biệt thự này. Nhưng với việc Ronaldo khao khát sự hoàn hảo và giá vật liệu tăng vọt. Tờ báo Novo có trụ sở tại Lisbon tiết lộ chi phí của dinh thự, dự kiến hoàn thành vào tháng 6 năm sau, đã tăng thêm 11 triệu bảng.

Ronaldo và người bạn đời được cho là đã chọn được 4 nhân viên bao gồm một quản gia và đầu bếp với mức lương 4.800 bảng/tháng cho dinh thự mới. Đầu bếp được mô tả là một chuyên gia về sushi, để chuẩn bị món ăn ngon của Nhật Bản cho gia đình CR7 thưởng thức.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X