Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình yêu và con cái lạ lùng của sao Chelsea

Thứ Hai 31/08/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Obi Mikel đang yêu con gái của một triệu phú Nga, hàng tháng vẫn chu cấp đầy đủ cho hai đứa con riêng và mẹ các bé.

Hôm qua, tờ The Sun gây sốc khi tiết lộ, tiền vệ người Nigeria đang khoác áo Chelsea có hai cuộc tình chớp nhoáng với hai phụ nữ khác nhau vài năm trước và kết quả có một cậu con trai 4 tuổi và một cô con gái mới đầy năm. Cả hai tình cũ của Obi Mikel đều sống ở Anh, không hề biết nhau và đều được ngôi sao hưởng lương tuần 80.000 bảng chu cấp đầy đủ.

Chuyen tinh yeu va con cai la lung cua sao Chelsea hinh anh
Obi Mikel hẹn hò với người đẹp Olga, con gái một triệu phú Nga, hai năm nay. Ảnh: 163.

Chàng tiền vệ 28 tuổi từng bỏ ra 500.000 bảng để mua nhà cho cậu con trai và mẹ của bé ở khu vực Home Counties. Nguồn tin thân thiết với Mikel cho biết, sao Chelsea gặp người phụ nữ này trong một bữa tiệc ở London 5 năm trước. "Sau khi cô ấy sinh con, Mikel đồng ý đưa cho cô gái hàng chục nghìn bảng mỗi năm coi đó là tiền bồi dưỡng đồng thời hứa cứ khoảng 3-5 năm lại đổi một chiếc xe mới cho cô. Anh ấy muốn có vai trò quan trọng trong cuộc đời của con trai. Mikel và mẹ của cậu nhóc có mối quan hệ thân thiện, cô ấy không phàn nàn gì về Mikel vì cậu ấy chu cấp cho cô rất chu đáo", nguồn tin chia sẻ trên The Sun.

Năm ngoái, Obi Mikel có thêm cô con gái, kết quả cuộc tình chóng vánh với một cô gái 9X sau lần gặp gỡ trong hộp đêm năm 2013. "Cô ấy sinh ra trong một gia đình không giàu có gì, lại không kiếm được nhiều tiền nhưng có xe mới để đi. Cô ấy có vẻ dư dả tiền sau khi sinh con và sống bình lặng", một người bạn của bà mẹ trẻ tiết lộ.

Ngôi sao Chelsea hào phóng chu cấp cho các con riêng và đang say trong men tình yêu với cô bạn gái Olga Diyachenko, ái nữ của một triệu phú Nga có nhiều dự án đầu tư tại London. Cặp đôi bên nhau hai năm nay, ngày càng thắm thiết, nồng nàn. Dù có biệt thự riêng nhưng Olga vui vẻ dọn tới ở cùng với Obi Mikel.

Vì Olga Diyachenko là một phụ nữ da trắng nên chàng tiền vệ 28 tuổi vấp phải sự phản đối kịch liệt từ bố mẹ và những người thân từ khi công khai yêu nàng. Sau khi có tin Mikel cầu hôn Olga mùa thu năm ngoái, rất nhiều fan nữ ở quê nhà của sao Chelsea có những lời lẽ xúc phạm tới Olga khiến anh rất bức xúc, đề nghị mọi người hãy để cho tình yêu của anh được yên.

Trước những ồn ào về cuộc sống riêng của thân chủ, đại diện của Obi Mikel lên tiếng: "Đây hoàn toàn là vấn đề cá nhân. John chu cấp và quan tâm tới các con của mình và sẽ tiếp tục làm như vậy. Anh ấy yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của mình".

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X