Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB của Argentina dùng ... thuốc kích dục để giữ vững phong độ

Thứ Tư 30/07/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB của Argentina, San Lorenzo, đã quyết định cho các cầu thủ dùng thuốc kích dục để có thể chơi bóng ổn định trong môi trường không khí loãng.

Số là San Lorenzo sẽ phải tới làm khách trước Bolivar ở trận bán kết lượt về Copa Libertadores 2014 tại La Paz (Bolivia), nơi có độ cao hơn 3.000m trên mực nước biển. Ở trận lượt đi, San Lorenzo đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 5-0, nhưng với điều kiện thi đấu trước mắt, lợi thế này xem ra chưa đủ để họ có thể đi tiếp.

 
Để có thể chống chọi lại với sự khắc nghiệt về thời tiết cũng như không khí loãng tại La Paz, HLV Edgardo Bauza của San Lorenzo đã quyết định cho các cầu thủ dùng thuốc kích dục (Viagra) để tăng lượng oxy trong máu, giúp họ không bị choáng khi phải chơi bóng ở cường độ cao.

Đáng chú ý, đây là mánh đã được HLV này sử dụng khi San Lorenzo đối đầu với Independiente de la Valle cũng trong điều kiện không khí tương tự ở Ecuador.

Lionel Messi và Angel di Maria là những người có thể kiểm chứng sự khắc nghiệt tại La Paz, khi Messi đã bị nôn khan, còn Di Maria phải dùng đến bình oxy để trợ thở trong trận hòa may mắn của Argentina trước Bolivia tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X