Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu cho Inter Miami

Chủ Nhật 14/04/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai Messi, Meteo đang gây sốt trên mạng xã hội khi ghi tới 5 bàn thắng trong một trận đấu cho đội U9 Inter Miami.
video

Mateo Messi gây sốt khi ghi 5 bàn trong 1 trận

Trên mạng xã hội X mới đây đã xuất hiện đoạn video ghi lại toàn bộ bàn thắng của Mateo trong một trận đấu cho đội U9 Inter Miami.

Cậu con trai thứ nhà Messi đã thể hiện kỹ năng đi bóng qua người và ghi bàn, cùng phong cách ăn mừng giống hệt ông bố. Thành tích 5 bàn thắng, bao gồm cả 1 quả đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp, làm nổi bật khả năng chơi bóng thiên bẩm.

Tờ Marca viết: “Trong 3 cậu con trai của Messi gồm Thiago, Mateo và Ciro, thì Mateo có phong cách thi đấu bóng đá, dáng chạy, kỹ năng khá giống với danh thủ người Argentina. Mateo (10 tuổi) cùng anh trai Thiago (12 tuổi) đều lựa chọn khoác áo đấu số 10 giống bố mình.

Với tài năng bẩm sinh và niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, Mateo Messi cho thấy cậu bé sẵn sàng ghi dấu ấn trong làng bóng đá thế giới, tiếp bước người cha nổi tiếng”.

Mateo
Mateo đang gây sốt với khả năng ghi bàn cực kỳ ấn tượng

Sau khi Messi gia nhập đội bóng nhà nghề Mỹ, Mateo Messi cùng anh trai Thiago cũng trở thành viên của Học viện Inter Miami, nơi cậu bé thi đấu ở các giải dành cho trẻ em và thanh thiếu.

Trong một chia sẻ với truyền thông, Messi từng tiết lộ về tính cách của các con: "Thiago là người được chúng tôi uốn nắn đầu tiên. Sau đó, thắng bé trở thành hình mẫu để hai đứa em noi theo.

Dù vậy, tính cách của chúng lại không giấu nhau. Thiago có phần kiệm lời, thích quan sát mọi thứ xung quanh. Mateo thì láu lỉnh và dễ chia sẻ mọi thứ nó cảm nhận về cuộc sống xung quanh. Còn với cậu út Ciro, nó tỏ ra dè dặt hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X