Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai 14 tuổi của Rooney khoe người yêu trong dịp lễ tình nhân

Thứ Hai 19/02/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Rooney, con trai của cựu danh thủ Man United Wayne Rooney gây bất ngờ khi có bạn gái ở tuổi 14.

Kai Rooney lãng mạn với người yêu dịp Valentine

Trong dịp Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Kai Rooney đã có một buổi tối lãng mạn cùng nửa kia Jasmine Lyons tại nhà hàng Tattu Manchester.

Không những vậy, con trai của cựu danh thủ Wayne Rooney còn tạo bất ngờ cho bạn gái bằng căn phòng đầy hoa và gấu bông. Điều này khiến người đẹp Jasmine không khỏi thích thú.

Kai Rooney
Kai Rooney thân thiết với người đẹp Jasmine, được cho là nhiều tuổi hơn anh

Truyền thông Anh tiết lộ, cả hai công khai mối quan hệ hẹn hò kể từ cuối năm 2023. Cô nàng Jasmine cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật của cả trên trang cá nhân.

Được biết, bạn gái Kai Rooney là một fan của CLB Man City. Cô nàng thường xuyên góp mặt trên khán đài để cổ vũ đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola. Jasmine thậm chí còn xuống đường để ăn mừng cú ăn ba của đội chủ sân Etihad mùa trước.

Về Kai Rooney, cậu sinh ngày 2/11/2009 và đang chơi cho đội trẻ của Man United. Con trai của Rooney gia nhập lò đào tạo của Quỷ đỏ hồi tháng 12/2020, sau quãng thời gian ăn tập tại đội trẻ Man City.

Kai Rooney từng ghi 56 bàn thắng và 28 đường kiến ​​tạo trong mùa giải 2021/22, trong đó có 4 bàn vào lưới Liverpool và 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Manchester City ở trận chung kết Cúp Quốc gia U13 miền Bắc.

Kai là con cả trong 4 người con trai của Rooney, 3 người còn lại là Klay, Joseph và Cass. Cậu bé 14 tuổi hiện đang quyết tâm có thể tiếp bước người cha của mình, chơi bóng cho đội 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Dù bộc lộ tài năng từ khá sớm song Kai cũng khiến NHM lo lắng khi việc yêu sớm có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp cầu thủ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi trẻ nhiều khả năng tái hiện mối tình giữa Rooney với Coleen. Khi cha mẹ của Kai Rooney quen biết nhau từ khi 12 tuổi và đã có cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X