Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và Irina Shayk kết hôn vào năm sau

Thứ Ba 16/11/2010 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng bước một, siêu mẫu người Nga đang trói chặt Ronaldo. Kế hoạch tổ chức hôn lễ của Irina với tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa được người trong cuộc hé mở…

Thông tin sốt dẻo trên đương nhiên khiến số đông NHM háo hức dõi theo. Cuối cùng thì ngôi sao của Real Madrid đã chịu “dừng bước giang hồ”. Hay nói cách khác, siêu mẫu với đường cong tuyệt mỹ cho thấy, cô chính là nữ hoàng nhan sắc của cầu thủ nổi tiếng đa tình này. Không lâu sau khi dọn đến sống cùng Ronaldo ở Madrid, Irina lại gây bất ngờ. Lần này là kế hoạch tổ chức trận “chung kết” với Ronaldo. Cụ thể, cặp trai tài gái sắc này sẽ lên xe hoa vào năm 2011. Tuy nhiên, thông tin về địa điểm tổ chức hôn lễ vẫn chưa được người trong cuộc “khai báo”. Dù vậy, rất có thể cựu tiền vệ M.U sẽ tiến hành hôn lễ tại quê nhà Bồ Đào Nha. Chí ít thì điều đó giảm thiểu khó khăn trong việc di chuyển của gia đình, họ hàng của Ronaldo.

Ronaldo và Irina sắp “đá chung kết”

Thêm một điều đáng lưu ý nữa: cặp Ronaldo và Irina đang trở thành đối tượng được mấy công ty chuyên tổ chức sự kiện đặc biệt lưu ý và săn sóc. Cùng đó, một vài tạp chí có tiếng đánh tiếng muốn giành độc quyền khai thác hình ảnh đám cưới tới đây của Ronaldo. Ngoài ra, chương trình giải trí trên truyền hình “Salvame” vừa tung ra thông tin thú vị xung quanh kế hoạch tổ chức ngày lễ trọng đại của Ronaldo và Irina. Không phải cựu tiền vệ M.U, mà chính Irina đã chủ động đề cập đến việc sớm làm đám cưới. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gật đầu chấp thuận ngay. Thậm chí, Ronaldo còn háo hức, hoan hỉ hơn cả người tình xinh đẹp.

Có vẻ như Ronaldo đang nóng lòng muốn khoác lên người phục trang chú rể sau hơn một năm đi lại với bóng hồng người Nga. Còn với Irina, cô rất muốn mối quan hệ với Ronaldo tiến đến hôn nhân. Nói gì thì nói, siêu mẫu nóng bỏng này vẫn chưa hết choáng váng sau vụ Ronaldo đột nhiên tuyên bố có quý tử vào mùa Hè vừa qua. Đã sốc Irina còn sốc hơn khi tấm ảnh chụp cận cảnh đăng tải trên tờ TV Mais cho thấy, cậu nhóc của Ronaldo có màu da đen. Bên cạnh đó, Irina thỉnh thoảng lại giật thót mình trước tin đồn thổi quanh việc Ronaldo tăm tia bóng hồng nào đấy. Vì thế, Irina đã hối thúc Ronaldo sớm đá trận chung kết vào năm sau.

Ở đây, cần nhắc thêm, không phải vô cớ mà Ronaldo rục rịch mua đứt biệt thự sang trọng tại khu vực La Moraleja (phía Bắc Madrid) với giá 20 triệu euro. Hóa ra, đó có thể là tổ ấm mới của Ronaldo và Irina sau khi hai người kết hôn. Dẫu sao, lần này số đông NHM không đến nỗi bị việt vị trước thông tin kết hôn của Ronaldo. Bởi trước đó, khối người ăn phải “thịt lừa” khi kẻ lạ hoắc nào đó đã mạo danh Irina rồi tung tin sẽ kết hôn với Ronaldo trong mùa Giáng sinh năm nay trên trang web xã hội Facebook.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X