Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên

10/11/2023

Thủ môn danh tiếng một thời Phí Minh Long mới đây đã chia sẻ bức ảnh hài hước, ngầm thông báo anh sắp lên xe hoa với bạn gái lâu năm Hoài Linh.

Thủ môn Phí Minh Long khoe ảnh cưới độc đáo

Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 1
Trên trang cá nhân của mình, cựu thủ môn U23 Việt Nam, Phí Minh Long đăng tải hình ảnh trong bộ vest lịch thiệp cùng cô dâu Nguyễn Hoài Linh. Anh úp mở sự kiện trọng đại trong đời mình bằng dòng nội dung: "Mong mọi người ủng hộ Album chuẩn bị phát hành"
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 2
Sau đó ít lâu, trang chủ CLB Bóng đá PVF - CAND cũng đăng tải bài viết mừng hạnh phúc của thủ thành Minh Long. 
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 3
Trước đó vào tháng 7/2023, Phí Minh Long đã cầu hôn Hoài Linh và được cô nàng gật đầu đồng ý
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 4
Cặp đôi trai tài gái sắc này đã hẹn hò suốt 7 năm qua. Được biết, Hoài Linh là em gái của bạn thân Minh Long, cựu đội trưởng U19 Hà Nội FC Nguyễn Viết Huy. 
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 5
Cựu thủ môn Hà Nội FC từng thổ lộ "Tôi lúc đó 14 tuổi, cũng chẳng nghĩ gì vì khi ấy em ấy còn bé, trẻ con, nhìn trông buồn cười lắm, giờ tả lại vẫn buồn cười. Tôi không có ấn tượng gì nhiều, chỉ chơi cùng nhau thôi. Thế rồi, 3 hay 4 năm trước, tôi có vào nhà anh Viết Huy chơi Tết, gặp lại em ấy thì có tìm hiểu nhau rồi đến với nhau". 
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 6
Nửa kia của Minh Long hiện đang là giáo viên cấp 1 tại Hà Nội. Cả hai không ngại công khai tình yêu đẹp với người hâm mộ. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Minh Long thi đấu
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 7
Thủ môn Phí Minh Long sinh năm 1995, trưởng thành từ lò đào tạo Gia Lâm, Hà Nội. Anh gia nhập đội bóng Thủ đô từ năm 19 tuổi và từng được đánh giá là thủ môn trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Phí Minh Long là thủ môn số 1 ở đội U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016, SEA Games 2017. 
Cựu thủ môn U23 Việt Nam tung ảnh cưới ngọt ngào cùng vợ giáo viên 8
Tuy nhiên, tại kỳ SEA Games 2017, Phí Minh Long mắc 2 sai lầm ở trận đấu mang tính quyết định với U22 Thái Lan khiến đội nhà bị loại từ vòng bảng. Cũng từ đó mà tên tuổi của Minh Long chìm dần. Hiện tại, Minh Long đang khoác áo câu lạc bộ PVF- CAND. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X