Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đối diện với án 9 năm tù

Thứ Sáu 24/11/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca và Brazil là Dani Alves đang đối diện với án tù 9 năm vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong hộp đêm.

Dani Alves đối diện với án 9 năm tù

Dani Alves sẽ hầu tòa tại Tây Ban Nha về vụ tấn công được cho là diễn ra vào tháng 12 năm 2022 tại Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo, văn phòng Công tố đang đề nghị án tù 9 năm cho huyền thoại của Barca. Dani Alves cũng phải đối mặt với việc phải bồi thường thiệt hại 150,000 Euro và nhận lệnh cấm sau án tù. Dani Alves đã phải ngồi tù kể từ khi bị bắt giữ hồi tháng Một.

Dani Alves
Dani Alves đối diện với án 9 năm tù

Ban đầu, Alves phủ nhận anh biết người phụ nữ tham gia một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Sau đó, Alves nói rằng anh có quan hệ tình dục được đồng thuận với người tố cáo, phủ nhận mọi hành vi sai trái.

“Tôi thực sự có lương tâm trong sáng về những gì xảy ra đêm đó trong phòng tắm của khu vực VIP ở hộp đêm Sutton”, Alves nói với La Vanguardia hồi tháng Sáu. “Và điều không xảy ra là tôi ép buộc người phụ nữ này làm bất kỳ điều gì mà chúng tôi đã làm”.

Ngày xét xử vẫn chưa được ấn định cho cựu cầu thủ 40 tuổi. Dani Alves vẫn đang phải ngồi tù vì yêu cầu tại ngoại bị từ chối. Ở Tây Ban Nha, mức án tối đa cho tội hiếp dâm là 15 năm tù.

Dani Alves là một trong những cầu thủ bóng đá thành công nhất thế giới. Anh giành được tổng cộng 42 danh hiệu trong sự nghiệp. Alves tỏa sáng ở Barca với 3 chức vô địch Champions League và đã có 2 lần vô địch Copa America cùng Brazil.

Alves đang ở trong kỳ nghỉ tại Barcelona sau khi thi đấu cho Brazil ở World Cup 2022 vào lúc bắt giữ xảy ra. Câu lạc bộ chủ quản của Alves là Pumas đã chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X