Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves "quẩy" tới sáng sau khi thoát án tù

Thứ Năm 28/03/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nộp tiền bảo lãnh, Dani Alves đã được tòa án Catalan thả tự do và cựu hậu vệ này "ăn mừng" bằng bữa tiệc tới 5h sáng.

Dani Alves tiệc tùng thâu đêm sau khi ra tù

Cách đây khoảng một tuần, Dani Alves đã được thả tự do sau thời gian bị tạm giam và hầu tòa. Theo đó, cựu hậu vệ Barcelona đã nộp một khoản tiền bảo lãnh đồng thời phải thực hiện những quy định nghiêm ngặt sau khi ra tù.

Ngay sau khi thoát án tù, Dani Alves đã tham gia một bữa tiệc tới rạng sáng. Cựu tuyển thủ Brazil góp mặt trong bữa tiệc tổ chức tại tư gia ở Esplugues de Llobregat, một vùng đô thị tại Barcelona.

Dani Alves quẩy tới sáng sau khi thoát án tù 1
Dani Alves tiệc tùng tới sáng sau khi thoát án tù

Theo thông tin từ TyC Sports, đây là bữa tiệc sinh nhật của bố Dani Alves. Trước đó, cầu thủ này đã "chè chén" ở một nhà hàng sau đó mới trở lại biệt thự riêng và tiếp tục say sưa tới tận 5h sáng.

Hành động của Dani Alves gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng việc Dani Alves tham gia tiệc tùng như vậy là thiếu hợp lý, khi cựu cầu thủ này vừa được ra tù. Tuy vậy, cũng có ý kiến đứng về phía Dani Alves khi việc dự tiệc thực chất...không có gì sai.

Quyết định thả tự do Dani Alves gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ người dân. Trong ngày cựu sao Barca và PSG bước ra từ tòa án Barcelona, hàng dài người đã có mặt, biểu tình và phản đối quyết định từ cơ quan công tố.

Ngay cả việc Dani Alves lấy đâu ra tiền bảo lãnh cũng là dấu hỏi lớn. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết bố của Neymar đã hỗ trợ khoản tiền này cho Alves. Nhưng ông đã phủ nhận thông tin, người đại diện của Memphis Depay cũng phủ nhận việc cầu thủ này có liên quan tới Dani Alves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X