Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge: Gã trai hoang phí và bà mẹ tiết kiệm

Thứ Sáu 21/11/2014 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge chưa từng tiếc tiền để mua sắm kể từ khi anh nhận lương khủng từ Man City, Chelsea và sau này là Liverpool. Nhưng nếu như mang tiền về tậu nhà sang, mua hột xoàn cho bà mẹ Grace, chàng tiền đạo 25 tuổi sẽ bị mắng té tát là hoang phí và bị bà gạt phắt đi luôn.

Gia đình là chỗ dựa

Mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge đang phải trải qua một cơn ác mộng khi anh lại phải nghỉ thêm ít nhất 6 tuần nữa vì chấn thương đùi. Tiền đạo 25 tuổi vẫn chưa cống hiến được gì cho đội chủ sân Anfield kể từ khi anh ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Những ngày này, ngoài các chuyên gia thể lực và vật lý trị liệu, gia đình chính là nơi giúp Sturridge xốc lại tinh thần. Còn nhớ, hồi Sturridge mới là một cậu bé 13 tuổi, cả gia đình anh đã phải rời quê nhà Birmingham để đến sống ở Congleton, gần học viện của Man City. Sturridge đã xúc động rất nhiều vì sự hy sinh của cả gia đình: “Vào thời điểm đó, tôi không cảm thấy áy náy vì những điều gia đình đã làm, bởi tôi không biết họ làm điều đó cho tôi.

Sau này khi đã hiểu chuyện, tôi đã rất biết ơn. Tôi không biết phải trả nợ nghĩa tình của mọi người thế nào. Bố mẹ thì luôn nói: con không cần phải làm như vậy. Nhưng từ sâu thẳm, tôi luôn cảm thấy mình có trách nhiệm cần phải đền đáp lại. Tuy nhiên, bạn không thể làm điều đó tất cả bằng tiền bạc”, Sturridge nói với tờ The Guardian.

Gia đình Daniel Sturridge không phải khá giả gì khi cho con theo đuổi bóng đá. Mẹ anh, bà Grace là một đầu bếp, còn bố anh, ông Michael là một cựu cầu thủ đã nghỉ hưu. Anh còn một anh trai và một cô em gái vẫn đang tuổi ăn học.

Nhét thánh giá kim cương vào tất

Với phong cách ăn mặc của mình, chân sút của Liverpool từng được mời đến Tuần lễ thời trang London, chụp ảnh mẫu cho tạp chí danh tiếng Esquire và gần đây nhất là lọt vào top đề cử Biểu tượng thời trang nước Anh (Bristish Fashion Award). Ngay từ đầu, Sturridge đã quan niệm, ăn mặc thì phải toát lên phong cách của mình: “Trong thời trang, bạn thể hiện chính mình. Bạn phải nói lên được cá tính của bạn là gì. Đặc biệt, bạn không thể ăn mặc quá xuề xòa khi ra ngoài”.

Sturridge cũng thích những món đồ phụ kiện như dây chuyền, và hơn hết, Daniel Sturridge tự sắm cho mình một thập giá bằng kim cương, bởi anh là một con chiên ngoan đạo. “Thường thì tôi muốn giữ một ít đồ trang sức khi tôi vào sân. Nhưng không phải là thứ quấn quanh cổ bởi nó bị cấm. Tôi vẫn thường gài một cây thánh giá trong tất của mình. Vâng, phải nói là nó rất đắt tiền”.

Bà mẹ cần cù, tằn tiện

Dù cậu con trai có kiếm được cả 600.000 bảng/tháng nhưng bà Grace vẫn luôn là một người tiết kiệm hết mức. “Mẹ tôi, bà là một phụ nữ chuyên săn đồ giảm giá. Tôi không thể mua cho bà thứ gì đắt tiền. Tôi nhớ rằng tôi từng mua cho bà một chiếc vòng tay kim cương tuyệt đẹp vào ngày sinh nhật của bà. Tôi nghĩ mình là một cậu con trai tuyệt vời. Nhưng bà đã bắt con trai đi trả lại. Tôi nói bà đừng đùa thế, song đó là sự thật, bà nói: “Mẹ không thể nhận nó”.

Tất nhiên, khi Daniel Sturridge có bạn gái, cô nàng sẽ phải vượt qua được cửa bà Grace. Nhưng chân sút của Liverpool mặt khác cũng cho rằng anh không cần phải nghe răm rắp lời của gia đình về việc chọn người bạn đời của mình. Cách đây không lâu, anh đã chia tay với Jourdan Dunn, siêu mẫu của hãng Victoria’s Secret và chưa có bạn gái mới. Nhưng theo bà Grace, anh chưa vội tìm một nàng WAG mà cứ đầu tư vững chãi cho sự nghiệp của mình thì anh tha hồ chọn vợ sau.

Theo choibong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X