Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đồng Nai phải xin lỗi các CĐV

Thứ Năm 24/07/2014 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu Sở VH-TT&DL cùng Công ty CP bóng đá Đồng Nai phải sớm công khai xin lỗi người hâm mộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai sau sự cố cầu thủ đội Đồng Nai dàn xếp tỉ số trận gặp Than Quảng Ninh.

 

 
Ông Nguyễn Thành Trí- phó chủ tịch đã thay mặt UBND tỉnh Đồng Nai họp và mổ xẻ trách nhiệm liên quan đến sự cố cầu thủ đội Đồng Nai dàn xếp tỉ số trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 21 V-League Eximbank hôm 20-7 trên sân Cẩm Phả. Ông Trí yêu cầu Sở VH-TT&DL cùng Công ty CP bóng đá Đồng Nai phải sớm công khai xin lỗi người hâm mộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai .
 
Ngoài ra, ông Trí cũng yêu cầu trước khi cơ quan pháp luật kết luận vụ việc, những đơn vị quản lý đội bóng phải kiểm điểm làm rõ trách nhiệm từng cá nhân, xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.
 
Tại cuộc họp, các cơ quan quản lý đội bóng cho biết đây là những sai phạm cá nhân cầu thủ. Trong số cầu thủ bị bắt chỉ có cầu thủ Long Giang, Hữu Phát nằm trong đội hình chính nên quân số còn lại vẫn đủ sức thi đấu các trận tiếp theo. Ông Nguyễn Thành Trí đã yêu cầu cơ quan quản lý tiếp tục động viên các cầu thủ để thi đấu hết mình trong các trận đấu tới nhằm lấy lại niềm tin của người hâm mộ.
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trí nói: "Tôi đã yêu cầu phải nhanh chóng kiểm điểm trách nhiệm và công khai xin lỗi người hâm mộ vừa động viên các cầu thủ còn lại thi đấu. Tôi cũng nói nếu công an phát hiện thêm trường hợp nào thì đội bóng phải xử lý đến nơi đến chốn để lấy lại niềm tin của người hâm mộ".

Theo Thethao.tuoitre.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X