Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được sang Phillippines thi đấu

Thứ Năm 24/07/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp nối thành công của Giải bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen 2014, được sự hỗ trợ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Philippines, Tổng lãnh sự quán Philippines, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Philippines, sáng nay 24-7-2014 Báo Công an TPHCM phối hợp với nhà tài trợ Tôn Hoa Sen và Công ty Nexus tổ chức đưa các em đến Philippines du đấu.

 

Trong 4 ngày tại Philippines, đội sẽ có hai trận thi đấu giao hữu với các đội bóng futsal học sinh vào sáng 25 và 26-7 tại sân thi đấu trong nhà Philippines Normal University. Toàn bộ chuyến du đấu của đội trẻ em Việt Nam do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ.

Nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu lần này, Đội bóng Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với 10 vận động viên và hai HLV đã tập trung từ ngày 17-7 vừa qua tại TPHCM. Đội bóng được Công ty Thái Sơn Nam tài trợ ăn ở, hỗ trợ HLV futsal và tập luyện tại nhà thi đấu futsal Thái Sơn Nam.

Ông Đặng Quang Dương, phó ban tổ chức (BTC) chuyên môn của đoàn, cho biết: “Những lần du đấu trước, đội vô địch giải sẽ đại diện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam thi đấu nước ngoài. Còn lần này, chúng tôi đã đưa 10 em cùng hai HLV là những người đã lọt vào đội hình tiêu biểu do các nhà chuyên môn bầu chọn. Khác với trước đây, lần này chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, các em được tập trung sớm và thi đấu cọ xát để làm quen với nhau. Bên cạnh đó, HLV futsal chuyên nghiệp của Thái Sơn Nam và HLV tiêu biểu của giải đã nỗ lực, tích cực hướng dẫn các em về chuyên môn và kết dính lối chơi để có được chuyến thi đấu tốt nhất trên đất nước bạn”. 

Ngoài việc thi đấu, các em còn được BTC cho tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Manila - Philippines như: Pháo đài cổ Intramuros, Bảo tàng Casa Manila, Công viên Đại Dương Manila, Công viên Enchanted Kingdom...”.

Theo Congan.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X