Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Benzema bị quất roi vào người sau trận thua ở chung kết Saudi Super Cup

Thứ Sáu 12/04/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Abderrazak Hamdallah đã bị CĐV có mặt trên khán đài dùng roi quật vào người sau trận thua của Al Ittihad trước Al Hilal ở chung kết Saudi Super Cup.
video

Al Ittihad và Al Hilal đối đầu nhau trong trận chung kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Al Hilal, dưới sự dẫn dắt của Jorge Jesus đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 và trở thành nhà vô địch.

Điều này trở thành nguồn cơn khiến ngôi sao của Al Ittihad, Abderrazak Hamdallah phải hứng chịu chỉ trích sau trận đấu. Cụ thể, trong khi chờ đợi lễ trao cúp, Abderrazak Hamdallah đã tiến đến khán đài, nơi xuất hiện những tiếng chửi bới của NHM.

Abderrazak Hamdallah
Abderrazak Hamdallah bị CĐV đội nhà quất roi vào người

Đồng đội của Karim Benzema đã trả đũa bằng cách tạt nước vào một cổ động viên đang cố hét lên khi anh đi vào đường hầm. Đỉnh điểm, một cổ động viên quá khích đã tấn công Hamdallah bằng cách dùng roi đánh cầu thủ đội nhà, tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

Hamdallah tỏ rõ sự tức giận và định tiến tới khán đài để trả đũa trước khi các cầu thủ của Al Ittihad và nhân viên kỹ thuật nhanh đưa can thiệp, đưa Hamdallah đến khu vực an toàn.

Trên khán đài, nhiều người cũng ngăn cản người cổ động viên quá khích trước khi nhân viên an ninh ập tới để giải quyết dứt điểm.

Dựa vào trang phục và khăn đội đầu, nhiều người đoán CĐV dùng roi quật Hamdallah là một nhân vật có tiếng nói, thậm chí là hoàng thân Saudi Arabia.

Bất chấp việc sở hữu dàn siêu sao nổi tiếng đình đám như Karim Benzema, N'golo Kante, Fabinho, CLB Al Ittihad đang trải qua mùa giải tồi tệ.

Không chỉ bỏ lỡ chức vô địch Siêu cúp, họ đang chìm sâu tại giải VĐQG Saudi Arabia, dù đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X