Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma và bạn gái bị trói sau vụ đột nhập kinh hoàng

Thứ Sáu 21/07/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của PSG - Gianluigi Donnarumma và bạn gái đã bị những kẻ lạ mặt trói tại nhà riêng, sau đó họ lấy đi nhiều món đồ giá trị.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG đã bị tấn công và trói bởi một băng đảng tại nhà riêng của anh tại thủ đô Paris. Kẻ gian được cho là đã đánh cắp các món đồ trị giá khoảng 430.000 bảng. Vụ việc xảy ra vào tối thứ 5.

Theo đó, thủ thành 24 tuổi và bạn gái  Alessia Elefante có mặt ở nhà riêng. Tuy nhiên, những kẻ lạ mặt đã phá cửa nhà trước khi tấn công cặp đôi. Họ bị trói lại, sau đó những kẻ trộm tẩu thoát cùng đồng hồ, đồ trang sức và các mặt hàng xa xỉ khác lấy được. 

Gianluigi Donnarumma

Nhà của Gianluigi Donnarumma bị đột nhập

 

Donnarumma và bạn gái Alessia sau đó đã trốn đến một khách sạn gần đó vào rạng sáng (giờ địa phương), họ nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. Cặp đôi đã được đưa đến bệnh viện để được các bác sĩ kiểm tra. Một người trong cuộc nói với Le Parisien rằng Donnarumma bị thương nhẹ.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và đang săn lùng những tên trộm vẫn đang chạy trốn. Một phát ngôn viên của văn phòng công tố Paris nói với BBC: "Một cuộc điều tra đã được mở ra khi một nhóm cướp có vũ trang tấn công trong đêm tại nhà của ông Donnarumma."

Hiện chưa rõ Donnarumma có tên trong danh sách tham dự trận giao hữu đầu tiên của PSG với Le Havre hay không. Donnarumma bắt đầu sự nghiệp với AC Milan vào năm 2015 trước khi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do  vào năm 2021.

Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 đã ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ nước Pháp. Kể từ đó, anh đã có 72 lần ra sân cho câu lạc bộ - giành được 2 chức vô địch Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X