Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng đổi tên thành ... Manchester United và xăm logo Man Utd lên trán

Thứ Năm 21/08/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau 15 năm kiên trì, một người đàn ông Bulgaria cũng được tòa án cho phép đổi tên thành Manchester Zdravkov Levidzhov-United.

Zdravkov Levidzhov - một công nhân xây dựng với mức thu nhập khoảng 26,5 đôla mỗi ngày (khoảng 560.000 đồng) - cho biết, ý tưởng đổi tên thành Manchester United đến với ông vào một buổi sáng sau chiến thắng lịch sử của đội bóng nước Anh trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League năm 1999.

Căn phòng như nhà truyền thống thu nhỏ của Man Utd
Căn phòng như nhà truyền thống thu nhỏ của Man Utd

Sau 15 năm đằng đẵng kiên trì thuyết phục tòa án chấp thuận yêu cầu thay đổi tên họ, người đàn ông vừa bước sang tuổi ngũ tuần cuối cùng cũng thành công. Giờ đây, cái tên mới đầy tự hào của ông, Manchester Zdravkov Levidzhov-United, đã được luật pháp Bulgaria công nhận và được nhiều người gọi tắt là Manchester United theo tên đội bóng yêu thích của ông.

Để kỷ niệm cho sự kiện này, Levidzhov-United đã có thêm một hành động dị thường khác: xăm logo Man Utd lên giữa trán. Chia sẻ lý do dẫn tới quyết định của mình, ông nói: “Hình xăm này giống như tấm thẻ căn cước của tôi. Mọi người không nhìn tôi theo kiểu nực cười mà ngược lại vô cùng ngưỡng mộ”.

“Bây giờ, mỗi khi có người hỏi tên tôi, tôi sẽ chỉ tay vào trán và mỉm cười. Nó làm cho tôi nổi bật và chứng minh lòng trung thành của tôi với Man Utd. Tôi đã nghĩ về việc xăm nó lên cánh tay tôi, nhưng điều đó sẽ không có được tác động tương tự như bây giờ”.

Hứa trung thành suốt đời với Man Utd nhưng Levidzhov-United mới duy nhất một lần dành dụm đủ tiền để đến sân Old Trafford. Cơ hội hiếm hoi đó đến với ông năm năm trước trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Bolton ở Ngoại hạng Anh.

Levidzhov-United cũng phải thay đổi tôn giáo của ông từ Giáo hội Công giáo sang Giáo Hội Chính Thống Bulgaria để được chấp nhận tên mới. “Giờ đây, ít nhất Chúa cũng biết đến cái tên mà tôi muốn mang khi chết”, ông nói. CĐV có một không hai này đang sống với mẹ và một con mèo được đặt tên là David Beckham - cầu thủ yêu thích nhất của ông, trong một căn hộ ở Svishtov, Bulgaria.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X