Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ cuồng của Hải Phòng phục kích hành hung trọng tài

Chủ Nhật 20/07/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các CĐV Hải Phòng vốn nổi tiếng "hiếu chiến" tại V-League và vòng vừa rồi, họ một lần nữa để lại hình ảnh xấu xí.

 

Trận đấu có phần tẻ nhạt giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng ở vòng 21 V-League đã được làm nóng bởi màn phản ứng trọng tài của cầu thủ đội khách những phút cuối trận. Cụ thể ở phút 86 của trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, khi tiền đạo Bernardo chuẩn bị dùng ngực hứng quả bóng lật cánh của đồng đội thì bị hậu vệ Hải Phòng va chạm từ phía sau tới khiến anh này ngã trong vòng cấm địa.

Do đứng gần trong pha bóng này nên trọng tài chính Phùng Đình Dũng không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Ngay lập tức ở góc khán đài sân Chi Lăng, một nhóm CĐV của Hải Phòng đã có nhiều lời lẽ thô tục nhằm vào trọng tài Phùng Đình Dũng.

Không chấp nhận quyết định kể trên của trọng tài, đội trưởng Minh Châu và các cầu thủ Hải Phòng đã lao tới phản ứng.  Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo Minh Châu. Tuyển thủ quốc gia khoác áo CLB Hải Phòng đã buông lời thóa mạ nặng nề bằng những lời chửi tục tĩu ầm ĩ khiến cho khán giả sân Chi Lăng nghe rất rõ.

Không chỉ có vậy, cầu thủ này còn dùng tay đẩy mạnh vào ngực trọng tài. Hành vi phi thể thao và thô bạo ấy đã buộc trọng tài Phùng Đình Dũng rút thẻ đỏ trực tiếp.

Đáng chú ý, sau khi khi trận đấu kết thúc, một nhóm CĐV nữ của Hải Phòng đã lẻn vào đường hầm sân Chi Lăng để tiếp tục chửi bới và xông vào định hành hung trọng tài trọng tài Phùng Đình Dũng, song rất may lực lượng an ninh đã kịp thời can thiệp.

Với việc phản ứng trọng tài một cách thái quá, chắc chắn tuyển thủ quốc gia Minh Châu sẽ phải nhận một án phạt thích đáng khi Ban Kỷ luật VFF tiến hành xem xét sự cố sân Chi Lăng.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X