Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tuổi thơ bất hạnh của tân binh M.U

Thứ Hai 18/05/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà ngoại của Memphis Depay - Jans Schensema vừa tiết lộ tuổi thơ có phần bất hạnh của tiền đạo chạy cánh này. Theo bà, chính sự bất hạnh đó khiến Depay trở nên mạnh mẽ như hiện nay.

Tiền vệ người Hà Lan đang tiến rất gần đến giấc mơ thi đấu tại Old Trafford. Depay đã đạt mọi thỏa thuận với Quỷ đỏ và chỉ còn chờ một cuộc kiểm tra y tế là chính thức trở thành tân binh M.U. Ngay từ thời điểm này, anh bắt đầu trở thành một cái tên nổi tiếng cả bên ngoài biên giới Hà Lan.

Hau truong san co He lo tuoi tho bat hanh cua tan binh M.U hinh anh

Mặc dù vậy, ít ai biết rằng Depay đã trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh với sự thiếu thốn tình thương từ người cha. Năm Depay 4 tuổi, bố anh đã bỏ gia đình ở ngôi làng nhỏ Moordrecht đi biệt xứ. Khi lớn hơn 1 chút, mẹ Depay đi bước nữa, nhưng người này cũng nhanh chóng bỏ lại mẹ con Depay sau khi… trúng xổ số.

Đến sinh nhật năm 15 tuổi, ông ngoại Depay - người chăm chút từng bước cho anh trước đó qua đời. Đây thực sự là cú sốc lớn với tiền đạo trẻ này. Và theo mô tả của bà Jans Schensema, chính sự kiện buồn này khiến Depay trở nên mạnh mẽ và thèm khát thành công hơn.

Chia sẻ trên The Sun, bà Jans Schensema cho biết: “Depay đã trải qua quá nhiều chuyện đáng buồn khi còn nhỏ, nhưng điều đó chỉ khiến nó thèm khát trưởng thành hơn. Khi ông nó qua đời, nó đã thật sự suy sụp. Ông chính là người mang lại sự ổn định cho cuộc sống của nó. Tôi tin rằng Cees (ông của Depay) sẽ nhìn xuống khi Depay mang lên mình chiếc áo màu đỏ và nó sẽ tặng bàn thắng đầu tiên của mình cho ông ấy.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X