Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé mở nguyên nhân dẫn đến thảm bại của Brazil tại World Cup 2014

Thứ Năm 25/09/2014 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu mẫu nóng bỏng Fernanda Lacerda vừa lên tiếng tiết lộ, cô trở thành đích tấn công của một vài tuyển thủ Brazil trong dịp ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên xứ Samba.

Tại World Cup 2014, mặc dù là nước chủ nhà và được người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng giành cúp vàng thế giới nhưng Selecao đã gây thất vọng lớn sau trận thua thảm bại 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết và tiếp tục bị Hà Lan vùi dập 3 bàn không gỡ ở trận tranh giải 3.

Siêu mẫu Fernanda Lacerda tiết lộ cô được nhiều tuyển thủ Brazil tán tỉnh
Siêu mẫu Fernanda Lacerda tiết lộ cô được nhiều tuyển thủ Brazil tán tỉnh

Thất bại của đội bóng từng 5 lần giành cúp vàng thế giới được dư luận đem ra mổ xẻ rất nhiều trong suốt thời gian qua. Mới đây, thêm một lý do nữa được siêu mẫu Fernanda Lacerda tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Chia sẻ trên tạp chí Quem, Fernanda cho biết, một vài tuyển thủ Brazil đã nhắn tin làm quen với cô qua ứng dụng WhatsApp. Họ mời người đẹp tới sân cổ vũ và hẹn gặp nhau trong những ngày mà Selecao không bận thi đấu.

Bóng hồng rực lửa này chia sẻ thêm, mặc dù được khá nhiều ngôi sao ĐT Brazil tấn công nhưng cô chỉ nhận lời một gương mặt chơi rất xuất sắc trong đội bóng áo vàng xanh. Cầu thủ này còn tuyên bố sẽ giành cúp vàng thế giới để tặng người đẹp. Tiết lộ của Fernanda Lacerda khiến người hâm mộ nghi ngờ, danh thủ bí ẩn mà siêu mẫu muốn nói đến chính là Neymar, ngôi sao sáng nhất của ĐT Brazil tại World Cup 2014.

Ngoài Neymar, một số ngôi sao khác như David Luiz, Hulk, Willian hay Luiz Gustavo cũng bị đưa vào tầm ngắm. Tới đây, người hâm mộ đặt giả thiết, có phải vì mải mê “ghi điểm” với siêu mẫu nóng bỏng mà các trụ cột của ĐT Brazil không chú tâm thi đấu dẫn đến kết quả tệ hại ngay trên sân nhà. Hiện tại, những cầu thủ dính nghi án “cưa cẩm” siêu mẫu Fernanda Lacerda vẫn chưa lên tiếng bởi người đẹp cũng ỡm ờ không chỉ đích danh ngôi sao nào đã gạ tình mình.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X