Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk khiến CĐV CAHN phấn khích khi gặp gỡ Chanathip

Thứ Tư 10/04/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Công an Hà Nội đang rất phấn khích trước viễn cảnh HLV Kiatisuk sẽ đem về CLB ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin.

HLV Kiatisuk gây sốt khi tái ngộ Chanathip tại Thái Lan

Sau khi vòng 15 khép lại, V.League 2023/24 nghỉ một tháng để U23 Việt Nam tập trung tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Tranh thủ quãng nghỉ này, HLV Kiatisuk đã trở về quê nhà Thái Lan.

Tại đây, thuyền trưởng của CLB Công an Hà Nội đã có dịp tái ngộ học trò cũ  Chanathip Songkrasin. Trên trang cá nhân của mình, Zico Thái đã đăng tải loạt hình ảnh thân thiết với ngôi sao của bóng đá Thái Lan.

HLV Kiatisuk khiến CĐV CAHN phấn khích khi gặp gỡ Chanathip 1
Kiatisuk tặng áo đấu Công an Hà Nội cho Chanathip trong chuyến trở về quê nhà

Đáng nói, tấm hình Chanathip cầm trên tay chiếc áo đấu của CLB Công an Hà Nội nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Dưới bài đăng, một NHM đã để lại bình luận: “Về Việt Nam đá cho Công An Hà Nội cùng Quang Hải thì hay”.

HLV Kiatisuk khiến CĐV CAHN phấn khích khi gặp gỡ Chanathip 2
Chanathip cũng tặng người thầy cũ áo đấu của mình tại CLB 

Người thứ hai viết: “Có Chanathip nữa là mạnh lắm luôn”. Hay người thứ ba cho rằng: “Chanathip Songkrasin mà về Công an Hà Nội nữa thì đội hình quá tuyệt vời. Chẳng khác nào phiên bản Man City”.

Trước đó, truyền thông xứ chùa vàng cũng đã đưa tin về việc HLV Kiatisuk muốn mời hai ngôi sao hay nhất xứ sở Chùa vàng là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan về CLB Công an Hà Nội.

HLV Kiatisuk khiến CĐV CAHN phấn khích khi gặp gỡ Chanathip 3
Cả hai thầy trò đã có thời gian vui vẻ khi gặp lại

Trong quá khứ, bộ đôi cầu thủ này đều từng chơi bóng đỉnh cao và tạo tiếng vang ở Nhật Bản. Dù vậy, ở thời điểm này, họ đã trở về Thái Lan thi đấu. Chanathip Songkrasin khoác áo BG Pathum United, còn Theerathon Bunmathan là thành viên của Buriram United.

HLV Kiatisuk cũng từng lên tiếng về thương vụ này: “Những thông tin như Chanathip, Theerathon sẽ đến Công an Hà Nội là tương lai xa, chưa thể biết được. Tôi muốn không chỉ cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam, mà cả cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu. Họ có thể đi xa hơn nữa, không chỉ chơi ở giải quốc nội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X