Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bóc phốt trò cũ ở ĐT Việt Nam vì sơ hở là xin tiền

Chủ Nhật 28/01/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chia sẻ hài hước trên trang cá nhân về học trò cũ tại ĐT Việt Nam khi “các cầu thủ bắt đầu xin tiền nhiều hơn”.

HLV Park Hang Seo bóc phốt trò cũ ở ĐT Việt Nam

Trong một sự kiện mới đây, HLV Park Hang Seo đã dịp gặp mặt nhóm cầu thủ của CLB Thể công Viettel, tại đây cũng có những học trò cũ của ông là Hoàng Đức hay Bùi Tiến Dũng. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cuộc trò chuyện thoải mái và đầy tiếng cười với những cậu học trò cũ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Park hài hước chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc tôi không nên nói chuyện quá lâu với các cậu nữa. Mấy đứa bắt đầu xin tiền nhiều hơn rồi. Tất cả là tại Đức Huy”.

HLV Park Hang Seo bóc phốt trò cũ ở ĐT Việt Nam vì sơ hở là xin tiền 1
HLV Park Hang Seo gặp lại các học trò cũ ở tuyển Việt Nam
Park Hang Seo
Tiền vệ Hoàng Đức nhận tiền từ HLV Park Hang Seo

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo cho tiền Hoàng Đức đã được camera ghi lại. Ngôi sao sinh năm 1998 không giấu được niềm hạnh phúc khi nở một nụ cươi tươi rói khi nhận món quà từ người thầy cũ.

Được biết, Hoàng Đức mới đón sinh nhật tuổi 26 cách đây không lâu, do đó, anh đã nhanh chóng chớp thời cơ để xin tiền của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Mọi chuyện bắt nguồn từ tiền vệ Phạm Đức Huy khi trước đó, HLV Park Hang Seo đã đến tận sân tập của CLB Nam Định để chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của cầu thủ này.

Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tặng tiền cho ngôi sao sinh năm 1995. HLV Park cũng cho hay, do mình đang thất nghiệp nên số tiền tặng học trò cũ đã giảm xuống chỉ còn một nửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X