Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chúc mừng sinh nhật Đức Huy theo cách đặc biệt

Chủ Nhật 21/01/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã tặng tiền cùng lời chúc tới tiền vệ Phạm Đức Huy nhân dịp sinh nhật của cầu thủ này.

Trong một bài đăng trên trang facebook cá nhân vào chiều qua (20/1), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tới người hâm mộ câu chuyện về tình thầy trò giữa ông và tiền vệ Phạm Đức Huy. 

Mặc dù ở những năm cuối nhiệm kì làm việc của mình tại ĐTQG Việt Nam, ông Park không còn tin dùng Đức Huy song nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn rất quý mến người học trò này - một thành viên quan trọng trong lứa U23 từng giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 và sau đó đã cùng ĐTQG vô địch AFF Cup trong cùng năm.

HLV Park Hang Seo chúc mừng sinh nhật Đức Huy theo cách đặc biệt 1
HLV Park Hang Seo chúc mừng sinh nhật Đức Huy theo cách đặc biệt

Theo ông Park Hang Seo, mọi năm đều mừng sinh nhật Đức Huy bằng USD nhưng năm nay ông đang trong cảnh thất nghiệp, quà mừng sinh nhật giảm xuống một nửa. Đức Huy tiết lộ mỗi năm được HLV Park Hang Seo mừng 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng), riêng lần này chỉ còn 1 triệu đồng.

Được biết đến là một nhà cầm quân giàu tình cảm, HLV Park thường rất quan tâm tới ngày sinh nhật của các học trò cũ. Hôm 11/1, ông Park đăng ảnh chúc mừng sinh nhật tiền vệ Hoàng Đức. Ông luôn dõi theo các học trò cũ từ trên sân cỏ đến cuộc sống của họ. 

Hiện tại nhà cầm quân này vẫn chưa trở lại công việc sau khi rời tuyển Việt Nam cuối tháng 1/2023. Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo chính là nhà cầm quân thành công nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam, khi giúp đoàn quân áo đỏ gặt hái nhiều thành tích trên các đấu trường từ Đông Nam Á đến châu Á, qua đó giúp nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng ĐứcHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng Đức
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã đăng ảnh kèm lời động viên gửi tới học trò cưng một thời Nguyễn Hoàng Đức.
Tròn 1 năm ngày HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt NamTròn 1 năm ngày HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam
Sau trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo chính thức khép lại triều đại kéo dài hơn 5 năm của mình tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X