Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gặp gỡ Jesse Lingard ở Hàn Quốc

Thứ Hai 15/04/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo chia sẻ khoảnh khắc ông gặp gỡ tiền vệ Jesse Lingard, người đang khoác áo Seoul FC.

HLV Park Hang Seo gặp gỡ Lingard

Chiều ngày 15/4, thông qua tài khoản facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo chia sẻ khoảnh khắc ông gặp gỡ tiền vệ Jesse Lingard. Cựu HLV ĐT Việt Nam tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ cầu thủ người Anh.

"Đoán xem hôm nay ai đi uống cà phê cùng tôi nào" - HLV người Hàn viết dòng mô tả đầy hóm hỉnh. Ở phần bình luận, nhiều ý kiến kêu gọi HLV Park nên tìm cách thuyết phục Lingard về Việt Nam thi đấu.

HLV Park Hang Seo gap go Jesse Lingard
HLV Park Hang Seo gặp gỡ Jesse Lingard

Jesse Lingard gia nhập Seoul FC cách đây chưa lâu. Tuy vậy, màn trình diễn của cựu sao MU trong màu áo đội bóng thủ đô Hàn Quốc là hết sức nhạt nhòa. Thậm chí, Seoul FC sẵn sàng "tống khứ" Lingard chỉ sau hai tháng ký hợp đồng.

Cầu thủ người Anh đã không ra sân trong 4 trận đấu liên tiếp của Seoul FC. Thậm chí, số thẻ vàng mà cầu thủ này phải nhận (2) nhiều gần bằng số trận đấu của Lingard từ đầu mùa (3).

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng tiền vệ người Anh đã không đáp ứng được tiêu chuẩn HLV Kim Gi-dong đưa ra, vì vậy bị loại khỏi đội hình.

"Tên tuổi của Lingard không có giá trị gì trên sân và tôi sẽ luôn giữ quan điểm như vậy với cậu ấy", chiến lược gia 52 tuổi cũng từng khẳng định.

Mọi chuyện đã khó càng thêm khó khi Lingard phải trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Thậm chí, trong bức ảnh chụp cùng HLV Park, ở đầu gối phải của tiền vệ người Anh vẫn còn dấu vết của ca phẫu thuật.

Hiện HLV Park Hang Seo đang làm việc tại CLB Bắc Ninh. Trong thời gian trở về Hàn Quốc, HLV sinh năm 1957 nhân dịp đặc biệt này để gặp người bạn Kim Gi-dong cùng với Lingard.

Lingard nguy cơ bị CLB Hàn Quốc tống khứ chỉ sau 2 thángLingard nguy cơ bị CLB Hàn Quốc tống khứ chỉ sau 2 tháng
Với việc không được đăng ký thi đấu ở trận mới đây của Seoul FC, tiền vệ Lingard đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội bóng Hàn Quốc chỉ sau 2 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X