Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì không thể tiễn đưa trợ lý Dương Minh Ninh

Thứ Bảy 09/03/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy Park mới đây đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không có mặt đưa tang người trợ lý cũ tại đội tuyển Việt Nam về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Trong một dịp trở lại Gia Lai mới đây, HLV Park Hang Seo đã có chuyến ghé thăm qua nhà HLV Dương Minh Ninh để thắp hương cho người quá cố.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đứng bên bàn thờ của ông Dương Minh Ninh.

Ông Dương Minh Ninh là một trong ba thành viên CLB HAGL qua đời sau vụ tai nạn chiều 12/8/2023. Sự ra đi đột ngột đó đã để lại vô vàn sự nuối tiếc cho người ở lại. Và HLV Park cũng không khỏi đau lòng khi hay tin về người trợ lý cũ.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi tới thắp hương cho ông Dương Minh Ninh, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Không thể đưa tang HLV Dương Minh Ninh là nỗi nuối tiếc lớn của tôi. Hôm nay, tôi mới có dịp trở lại Pleiku và tôi muốn được thắp cho cậu một nén nhang. Cảm ơn Ninh rất nhiều vì những gì cậu đã đóng góp cho cuộc đời, cho bóng đá Việt Nam. Tôi rất nhớ cậu".

Trong quá khứ, cố HLV Dương Minh Ninh từng có thời gian làm việc tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên sự nghiệp thi đấu và huấn luyện hơn 20 năm qua ông Ninh đều gắn bó chủ yếu với CLB HAGL. 

Khi còn là cầu thủ, ông từng là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng phố núi những năm đầu thế kỷ 21, trước khi Kiatisuk Senamuang xuất hiện. Sau giải nghệ, ông Ninh tiếp tục gắn bó với HAGL khi làm công tác đào tạo trẻ. Ông đã hỗ trợ HLV Guilaume Graechen trong nhiều năm dưới vai trò trợ lý trước khi trực tiếp lên dẫn dắt đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X