Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Minzy, Bảo Hân dự đám hỏi của Văn Hậu và Doãn Hải My

Thứ Bảy 11/11/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loạt khách mời xịn đã đến dự đám hỏi của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My trong buổi sáng ngày 11/11.

Dàn khách mời xịn xuất hiện ở đám hỏi của Văn Hậu - Hải My

Lễ ăn hỏi của Văn Hậu và Hải My đã diễn ra trong sáng nay (11/11) tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm, gia đình nhà trai đã chuẩn bị gần như tươm tất. Khoảng hơn 7 giờ, chú rể Đoàn Văn Hậu và đoàn nhà trai bắt đầu di chuyển từ Thái Bình lên Hà Nội để làm lễ ăn hỏi. 

Tới hơn 10h, Văn Hậu đã có mặt ở gần nhà gái. Anh dùng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng để đón cô dâu. Siêu xe này còn được dán chữ "Just Married".

Van Hau
Dàn khách mời đặc biệt trong lễ ăn hỏi của Văn Hậu và Doãn Hải My

Đáng chú ý, có rất nhiều nhân vật danh tiếng xuất hiện trong ngày trọng đại của Văn Hậu và Hải My. Có thể kể đến những cái tên như ca sĩ Hoà Minzy, diễn viên Bảo Hân. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bà xã Hà Đức Chinh – Mai Hà Trang hay bà xã Thành Chung – Tố Uyên.

Hoà Minzy, Bảo Hân dự đám hỏi của Văn Hậu và Doãn Hải My 1
Văn Hậu rạng ngời trong ngày rước nàng về dinh

Từ Thái Bình lên Hà Nội, chú rể Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đầy đủ 9 tráp – con số tối đa với một đám hỏi tại Việt Nam. 3 trong số 9 phù rể mang tráp cho hậu vệ người Thái Bình này là những tuyển thủ U23 và ĐTQG Việt Nam từng được triệu tập trong quá khứ và hiện tại. Đó là Nguyễn Hai Long, Nguyễn Như Đức Anh và Nguyễn Trọng Long

Văn Hậu sẽ đón nàng về dinh Thái Bình làm đám cưới. Được biết, riêng tiền hoa tươi trang trí ở đám cưới ở quê nhà đã ngốn của cầu thủ thuộc biên chế của Công an Hà Nội đến 1 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X