Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hôn lễ đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng

Thứ Sáu 22/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám cưới đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng và bà xã Huyền Trang ở nhà gái Điện Biên sáng 21/9 đã nhận được sự chú ý lớn đến từ người hâm mộ.

Lễ thành hôn của trung vệ Trần Đình Trọng cùng Lò Huyền Trang (Trang Heo) đã được tổ chức kín với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết.

Hôn lễ đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng 1
Vẻ rạng ngời của cô dâu Huyền Trang trong đám cưới nhận về nhiều lời khen ngợi

Đáng nói, trong sự kiện trọng đại này còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Đó là con trai đầu lòng của Đình Trọng và Huyền Trang. Cậu bé sinh tháng 1/2023 và được gọi với cái tên thân mật là Luffy.

Hôn lễ đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng 2
Đình Trọng bế cậu con trai cả dự tiệc thành hôn 

Đình Trọng diện vest bảnh bao trong ngày trọng đại. Sánh vai cùng anh là cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy. Huyền Trang cũng mặc trang phục dân tộc Thái trong lễ thành hôn của mình.

Hôn lễ đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng 3
Huyền Trang diện đồ trang phục truyền thống của người Thái trong lễ thành hôn

Bộ đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2014, khi Đình Trọng còn là một cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Huyền Trang sinh năm 1995, hơn bạn trai hai tuổi. Cả hai có mối tình đẹp, không ồn ào kéo dài hơn 9 năm, trước khi quyết định về chung một nhà. Năm 2022 cặp đôi này tổ chức ăn hỏi, đến đầu năm 2023 thì sinh con đầu lòng.

Hôn lễ đặc biệt của trung vệ Trần Đình Trọng 4
Khoảnh khắc Đình Trọng trao nụ hôn ngọt ngào đến người bạn đời

Đình Trọng sinh năm 1997, là thành viên của lứa U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup 2017. Tên tuổi anh được nhiều người biết đến hơn sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG.

Anh là một trong những cái tên được HLV Park Hang Seo trọng dụng. Tuy nhiên, chấn thương đứt dây chằng khiến sự nghiệp của cầu thủ này gặp nhiều khăn.

Từng là trụ cột tại ĐT Việt Nam nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Đình Trọng ngày càng mất chỗ đứng. Thậm chí, anh không được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự AFF Cup 2022.

Ở mùa giải 2023, Đình Trọng đã không thể ra sân cho CLB Bình Định một phút vì chấn thương nặng. Hiện tại, anh đã bình phục để cùng đội chủ sân Quy Nhơn chuẩn bị cho mùa giải mới.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X