Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Icardi bị tố ngoại tình, Wanda Nara tháo nhẫn cưới

Thứ Ba 19/10/2021 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi ngoại tình đang là câu chuyện được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Vợ anh - Wanda Nara mới đây đã đăng ảnh trên tay không còn đeo nhẫn cưới.

Wanda Nara tháo nhẫn cưới


Cách đây không lâu, vợ tiền đạo Mauro Icardi bất ngờ chia sẻ một thông điệp đầy bất ngờ trên trang cá nhân. Cô viết: “Một gia đình nữa bị anh hủy hoại vì một thứ chết tiệt". Wanda không nói rõ tin nhắn này dành cho ai, gây ra nhiều đồn đoán.
 
Wanda Nara và Icardi

Wanda Nara và Icardi được cho là đang có mâu thuẫn


Không chỉ vậy cô còn ngừng theo dõi chồng trên Instagram. Một số người bạn của Wanda Nara tiết lộ rằng cô đã ly thân với chàng tiền đạo sinh năm 1993. Lý do khiến người đẹp tức giận là bởi nghi ngờ chồng mình đang quan hệ với một người phụ nữ khác. Nữ diễn viên đồng hương Argentina - Maria Eguenia China Suarez - bị đồn là người thứ ba vướng vào lùm xùm tình cảm nhà Icardi. Nhưng người đẹp lên tiếng bác bỏ. 

Cách đây vài hôm, Icardi đã chia sẻ một bức ảnh mặn nồng bên vợ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, vợ của anh lại có những hành động ngược lại. Wanda Nara mới đây đã đẳng ảnh trên tay không còn đeo nhẫn cưới.

Trên Instagram Story, Wanda Nara viết: "Một ngày đẹp trời. Tôi thích tay mình không đeo nhẫn hơn". The Sun cho biết bức ảnh và chú thích ngầm gửi thông điệp tới Mauro Icardi rằng cô chưa tha thứ cho anh. 
 
Wanda Nara và Icardi

Wanda Nara đăng ảnh không còn đeo nhẫn cưới


Wanda và Icardi kết hôn với nhau vào năm 2014. Người mẫu kiêm đại diện cầu thủ này bị tố lừa dối chồng Maxi Lopez để quan hệ bất chính với Icardi, vốn là đồng đội và bạn thân của Lopez tại Sampdoria.
Rộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợRộ tin Icardi ngoại tình với bạn của vợ
Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi tố tiền đạo người Argentina có hành vi ngoại tình trong thời gian qua.
Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro IcardiNewcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Messi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùngMessi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùng
Siêu sao người Argentina đã có màn chào sân Công viên các hoàng tử và lại được sát cánh với hai người đồng đội mới xuất sắc Neymar vs Mbappe nhưng Messi tiếp...
Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi sẽ phải rời đi sau sự có mặt của siêu sao Messi ở sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Argentina có thể cập bến...
Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?
Mauro Icardi đã tái khẳng định cam kết của mình với PSG giữa những tin đồn rằng anh có thể bị đem đổi lấy Cristiano Ronaldo của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X