Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ngồi chơi game trong ngày MU thua Bayern

Thứ Năm 21/09/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày MU hành quân tới sân của Bayern và nhận thất bại thì Jadon Sancho cùng Tammy Abraham cùng nhau chơi tựa game EA Sports FC 24.

MU có chuyến làm khách đầy sóng gió tới sân của Bayern Munich. Chung cuộc, đội bóng của HLV Erik ten Hag để thua với tỉ số 3-4. Đây là trận đấu mà HLV người Hà Lan không có được đội hình mạnh nhất vì những lí do khác nhau.

Trong đó, ở vị trí tiền đạo cánh phải, ông sử dụng sao trẻ Pellistri. Những lựa chọn của Ten Hag ở vị trí này, là Jadon Sancho và Antony đang ngồi ngoài kế hoạch của Man Utd vì những lí do ngoài chuyên môn.

Jadon Sancho ngồi chơi game trong ngày MU thua Bayern 1
Sancho chơi game trước giờ MU chạm trán Bayern

Nếu Antony phải trở về Brazil để giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan tới cáo buộc hành hung phụ nữ thì Sancho bị kỷ luật vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh không được tập cùng đội 1 và ngồi ngoài ở những trận đấu đã qua.

Và trong ngày đồng đội ở MU chật vật trong chuyến làm khách tới Munich thì Sancho lại được dịp "thảnh thơi". Cầu thủ sinh năm 2000 cùng đồng hương Tammy Abraham ngồi chơi tựa game EA Sports FC 24.

Mỉa mai thay, tiền đạo này điều khiển chính bản thân mình trong tựa game và đã...ghi bàn. Đây là điều CĐV Man Utd kỳ vọng ở Sancho suốt thời gian qua nhưng sau cùng, thứ Sancho để lại chỉ là nỗi thất vọng.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông chưa thể tiết lộ ngày Sancho trở lại cũng như cơ hội khoác áo Man Utd của tiền đạo này. Cầu thủ người Anh được "bật đèn xanh" ra đi nhưng không có nhiều đội bóng muốn chân sút sinh năm 2000.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X