Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị biếm họa thành…cẩu

Thứ Tư 17/11/2010 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thường xuyên công kích trọng tài bằng những phát biểu không giống ai, HLV tài ba Jose Mourinho đã bị tờ Diario Sport (thân Barcelona) biếm họa thành một chú cẩu…liên tục “chửi” trọng tài.

Ở trận đấu Real Madrid - Murica tại lượt về vòng 1/16 cúp nhà Vua, Mourinho đã liên tục chỉ trích trọng tài Paradas Romero. Đáng chú ý nhất là ở cuối hiệp 1, “Ngài đặc biệt” đã lao về phía vị vua áo đen và thậm chí còn nói từ “mẹ kiếp”, hành động mà báo giới xứ Catalan cho là vô văn hóa.

Hình ảnh biếm họa của Mourinho trên tờ Diario Sport

Sau câu nói thiếu suy nghĩ đó, Mourinho đã truất quyền chỉ đạo trong trận đấu mà Real Madrid dễ dàng giành chiến thắng 5-1. LĐBĐ Tây Ban Nha (LHF) đã quyết định treo giò chiến lược gia người Bồ Đào Nha 2 trận để răn đe.

Theo ví von của tờ Diario Sport (thân Barcelona), Mourinho không khác gì…chó cắn càn, thường xuyên “sủa” nhặng lên. Và đích đến của “chú cẩu” Mourinho trong bức ảnh biếm họa trên tờ Diario Sport chính là trọng tài Paradas Romero.

Bị cấm chỉ đạo ở trận đấu Gijon-Real Madrid, Mourinho đã liên tục công kích HLV Precido bên phía đối thủ và sử dụng những lời lẽ cực kỳ khó nghe. Thói châm chọc của Mourinho khiến các cầu thủ Gijon cảm thấy ức chế và thi đấu đầy thô bạo với các ngôi sao Real Madrid.

Ở trận đấu đó, Real Madrid đối mặt với nhiều khó khăn và phải đến phút 82, Gonzalo Higuain mới ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho “Kền kền trắng”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X