Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juergen Klopp & Những phát ngôn bất hủ

Thứ Năm 17/04/2014 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chiến thắng hay thất bại, dù hạnh phúc hay buồn bã, Juergen Klopp vẫn luôn thể hiện được khí chất qua những phát biểu của mình.

Lập dị mà chân thật

“Vâng, sự thật là như vậy. Tôi đã đi cấy tóc. Tôi nghĩ kết quả ổn phải không?”- Klopp thẳng thắn chia sẻ với giới truyền thông sau khi thực hiện ca phẫu thuật ở giai đoạn giữa mùa giải 2011/12 và 2012/13.

 

“Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy như một người vợ ngoan đang chờ chồng ra tù”- Klopp thất vọng và mong mỏi khi nói đến chấn thương của Mats Hummels.

“Tôi có chút tự hào về chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tôi đã đến gặp trợ lý trọng tài và nói: ‘Ông cho phép bọn họ được mắc bao nhiêu lỗi? 15 hả? Thế thì ông bị lố một lỗi rồi đấy’”- ngay cả khi chỉ trích các trọng tài và phải nhận án phạt, HLV Klopp vẫn có thể làm câu chuyện trở nên thú vị.

“Tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn: ‘Schalke ???’. Cậu ấy đã từng là một người tốt cho đến tận sáng nay. Tại sao hả Kevin? Cậu đang ở Milan cơ mà”- Klopp tỏ ra bất ngờ khi biết tin cựu cầu thủ Dortmund, Kevin Prince Boateng chuyển đến đầu quân cho Schalke.

“Mẹ kiếp! Trả lời phỏng vấn của anh có cảm giác giống như bị đau răng vậy. Anh bị bắt phải đến đây à?”- HLV Klopp đã chửi thề trước mặt phóng viên Stephan Mai của SWR khi thấy anh này đang định tiến lại gần để xin ý kiến của ông. Tất nhiên, đây chỉ là câu nói đùa của Klopp.

Châm chọc sâu cay

“Lần cuối cùng mà Dortmund giành được chiến thắng ở đây, hầu hết các học trò của tôi vẫn còn đang bú mẹ”- HLV Klopp đã bày tỏ niềm vui khi Dortmund có chiến thắng trước Bayern Munich.

“Goetze đã quyết định ra đi bởi vì cậu ấy rất thích Guardiola. Nếu xem xét đó là lỗi của ai thì nó là của tôi. Tôi đã không thể khiến mình lùn đi và học nói tiếng Tây Ban Nha”- Klopp đáp lại câu hỏi của phóng viên về thông tin Mario Goetze sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

“Tôi lấy mông của mình ra để cược rằng Bayern sẽ gọi điện thoại cho Guardiola”- Klopp đưa ra dự đoán về HLV tương lai của Bayern.

“Điều duy nhất mà tôi có thể nói là thành phố rất lớn. London là thành phố chủ nhà của Thế vận hội Olympic. Thời tiết rất tốt, mọi thứ đều ổn, chỉ có kết quả của trận đấu thì như f**”- Klopp đã cố gắng để tìm kiếm những điểm tích cực sau trận thua Bayern tại chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái. Nhưng, tất cả là vô ích.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X