Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa tổ chức đám cưới với hoa hậu Tây Ban Nha

Thứ Hai 26/06/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 9 tháng đính hôn, thủ môn Kepa mới đây đã chính thức tổ chức đám cưới với hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, Andrea Martinez.

Kepa và Andrea Martinez chính thức công khai hẹn hò từ đầu năm 2022. Sau 7 tháng hẹn hò, thủ thành người Tây Ban Nha cầu hôn bạn gái và được chấp nhận hồi tháng 9 năm ngoái. 

Kepa tổ chức đám cưới với hoa hậu Tây Ban Nha 1
Kepa tổ chức đám cưới với hoa hậu Tây Ban Nha sau 1 năm rưỡi hẹn hò.

Và mới đây, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới tại Tây Ban Nha. Đến chia vui cùng Kepa và Andrea Martinez có sự tham dự của nhiều bạn bè, người thân của cả hai. Nổi bật trong số đó phải kể tới sự xuất hiện của nhiều đồng đội Kepa tại Chelsea.

Trong số này, Kovacic và Kai Havertz nhận được sự chú ý bởi 2 cái tên này chuẩn bị rời Chelsea. Kai Havertz đã chốt xong thỏa thuận gia nhập Arsenal còn Kovacic lựa chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Kepa tổ chức đám cưới với hoa hậu Tây Ban Nha 2
Kai Havertz và Kovacic bảnh bao trong đám cưới Kepa.

Kể từ khi hẹn hò với Andrea Martinez, sự nghiệp Kepa thăng tiến rõ rệt. Từ chỗ sa sút thảm hại và liên tục phải ngồi dự bị ở Chelsea, thủ môn sinh năm 1994 tìm lại phong độ để rồi đòi lại suất bắt chính. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24, HLV Pochettino coi Kepa là lựa chọn số một nơi khung gỗ The Blues.

Andrea Martinez lớn hơn Kepa 1 tuổi. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp và từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Tây Ban Nha năm 2015. Năm 2020, Andrea Martinez đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha và đại diện cho quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

@bongda24h.vn.official Kepa tổ chức đám cưới với hoa hậu Tây Ban Nha #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #kepa #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X