Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khi các quý ông sân cỏ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ Tư 30/07/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đừng tưởng chỉ mỗi giới WAGs nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cánh sao sân cỏ và thậm chí cả trọng tài cũng cậy nhờ dao kéo để mình trông đẹp hơn, trẻ hơn.

Như Ronaldinho đi chỉnh cho “hàng tiền đạo” bớt vẩu đã đành. Như Paul Gascoigne già rồi đi bơm Botox cho căng da đã đành. Đến trẻ trung, trai tráng như Wayne Rooney còn đi phẫu thuật thẩm mỹ đủ kiểu.

Rooney vừa bơm Botox, vừa cấy tóc

 
Cô vợ Coleen Rooney còn chưa thấy ca thán về chuyện da dẻ nhăn nheo sau 2 bận vượt cạn. Thế mà tiền đạo ngôi sao của M.U đã dính tin đồn bí mật đi bơm Botox để xóa những nếp nhăn trên mặt. Chuyện bơm Botox này có thể còn gây tranh cãi. Chứ việc Rooney mấy lần chi cả đống tiền đi cấy tóc thì lộ quá rõ rồi. Chỉ có điều sau nhiều lần kiên trì đi chống hói như vậy mà Rooney vẫn chưa cải thiện được tình hình “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng”. 

Có lẽ Rooney chưa “hợp thuốc, hợp thợ” được như trọng tài Mark Clattenburg. Không phải tốn nhiều công, nhiều tiền đi cấy tóc như Rooney song Clattenburg phủ xanh lại đáng kể phần đỉnh đầu bị hói trước đây của mình.

Còn trường hợp Gareth Bale đi nhờ dao kéo chỉnh sửa lại đôi tai theo lời tư vấn của thầy cũ Harry Redknapp để cải thiện tốc độ trên sân cỏ của anh thì lại là chuyện khác. Nếu không đi sửa tai, Bale chưa chắc đã thành danh được như bây giờ.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X