Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tận hưởng bầu không khí chiến thắng cùng Liverpool ngay tại Anfield

Thứ Hai 13/11/2023 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang mới đây đã có mặt tại nước Anh để dự khán trận đấu giữa Liverpool và Brentford ngay tại sân vận động Anfield.

Trong bối cảnh giải V-League tạm nghỉ ba tuần để đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Kiatisuk Senamuang đã tranh thủ quãng nghỉ quý báu này để cùng gia đình tới Anh du lịch. 

Kiatisuk tận hưởng bầu không khí chiến thắng cùng Liverpool ngay tại Anfield 1
Kiatisuk cùng vợ con tới Anh du lịch trong giai đoạn V-League tạm nghỉ.

Ở bức ảnh vừa đăng vào tối ngày 11/11, 'Zico Thái' đã khoe bức ảnh chụp gia đình cùng bà xã Asarapa và hai cô con gái. Nhân dịp chuyến đi này, vị thuyền trưởng HAGL cũng đã tới sân Anfield để theo dõi trận đấu tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh giữa hai CLB Liverpool và Brentford.

Được biết Kiatisuk cũng là một fan hâm mộ từ lâu của đội bóng vùng Merseyside. Trước đây vị chiến lược gia người Thái Lan đã nhiều lần đưa tấm hình mặc chiếc áo của CLB Liverpool lên trang cá nhân. 

Kiatisuk
Kiatisuk tới sân Anfield để theo dõi đội bóng 'con cưng' thi đấu.

Bởi thế nhà cầm quân sinh năm 1973 chắc hẳn đã rất hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến đội bóng mình hâm mộ thi đấu và giành chiến thắng thuyết phục tối ngày 12/11. Ở trận này, Liverpool đã giành thắng lợi 3-0 trước Brentford. Hai bàn thắng đầu được ghi bởi M.Salah trước khi Diogo Jota lên tiếng với cú sút xa trái phá, đánh gục thủ thành Flekken ở phút 74.

Trong quá khứ, Kiatisuk từng là cầu thủ của Đông Nam Á đầu tiên sang Anh chơi bóng, khi gia nhập CLB Huddersfield Town tại giải hạng Nhất, mùa giải 1999/2000. Tuy nhiên, do không thích nghi được môi trường khắc nghiệt của bóng đá Anh nên ông đã rời Huddersfield Town sau một mùa giải mà không được ra sân trận nào.

Kiatisuk tận hưởng bầu không khí chiến thắng cùng Liverpool ngay tại Anfield 2
Chiến lược gia người Thái Lan ghi lại video trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X