Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe bắt đầu tìm nhà ở Madrid

Thứ Năm 14/03/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, tiền đạo Kylian Mbappe bắt đầu kế hoạch tìm nhà ở thành phố Madrid, dấu hiệu này cho thấy nhiều khả năng anh sẽ khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới.

Hợp đồng giữa tiền đạo Kylian Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1998 đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng được đồn đoán muốn có chữ ký của Mbappe, trong đó Real Madrid là ứng viên số 1.

Nhiều nguồn tin cho rằng Kylian Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid, người đại diện của anh đang đàm phán hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha. AS tiết lộ, Mbappe muốn trở thành cầu thủ Real Madrid trước khi VCK Euro 2024 diễn ra, hòng tránh những quan tâm, dò hỏi về tương lai. Theo tờ Marca, Mbappe sẽ mặc áo số 9 ở Real Madrid. 

Tien dao Kylian Mbappe bat dau tim nha o Madrid

Tiền đạo Kylian Mbappe bắt đầu tìm nhà ở Madrid

 

Phía chân sút tuyển Pháp cũng đang lên kế hoạch nhằm sớm ổn định cuộc sống khi đến Tây Ban Nha chơi bóng. Theo Goal, tiền đạo Kylian Mbappe bắt đầu kế hoạch tìm nhà ở thành phố Madrid, dấu hiệu này cho thấy nhiều khả năng anh sẽ khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới.

Lydia Martinez, CEO của Steps Relocation, chuyên tư vấn tìm nhà ở Tây Ban Nha cho các VĐV hàng đầu, tiết lộ Mbappe sẵn sàng chi từ 10 đến 15 triệu euro để có được biệt thự đáp ứng các tiêu chí mà anh đưa ra. Nếu không được, cầu thủ người Pháp sẵn sàng thuê trước khi tìm được biệt thự mà anh ưng ý. 

Foot Mercato còn tiết lộ biệt thự mà Mbappe yêu cầu phải có ít nhất 8 phòng thủ, có cả phòng Spa, xông hơi, sân bóng đá, sân bóng rổ, bể bơi, nhà để xe rộng lớn và có nhiều cây xanh.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X