Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In bắt đầu nếm trái đắng sau vụ xô xát với Son Heung Min

Thứ Bảy 17/02/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Kang In đang bắt đầu phải trả giá cho vụ việc xô xát với đàn anh Son Heung Min ở ĐTQG Hàn Quốc.

Lee Kang In trả giá đắt sau vụ xô xát với Son Heung Min

Tại Asian Cup 2023, ĐT Hàn Quốc đã gây thất vọng vì để thua Jordan ở trận bán kết. Sau trận đấu này, vụ bê bối trong nội bộ đội bóng xứ kim chi cũng vỡ lở.

Theo đó, tiền vệ Lee Kang In đã có vụ ẩu đả với đàn anh Song Heung Min. Cầu thủ thuộc biên chế của PSG thậm chí còn vung nắm đấm khiến thủ quân ĐT Hàn Quốc gãy ngón tay ngay trước trận bán kết Asian Cup 2023.

Tiền vệ Lee Kang In sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, điều này không thể khiến làn sóng tẩy chay sao trẻ này lan truyền rộng rãi.

Lee Kang In bắt đầu nếm trái đắng sau vụ xô xát với Son Heung Min 1
Lee Kang In bị huỷ hợp đồng quảng cáo sau vụ ẩu đả với đàn anh Son Heung Min

Thậm chí, sau vụ việc này đã có nhiều hơn những bóc mẽ về Lee Kang In trong quá khứ. Ngôi sao của PSG bị tố cáo có tính cách ngổ ngáo và bất lịch sự khiến nhiều người không hài lòng.

Hậu quả, Lee Kang In mới đây đã bị các nhãn hàng tài trợ cho anh tại Hàn Quốc quay lưng. KT, một trong những công ty viễn thông hàng đầu của xứ Kim chi là đơn vị đầu tiên chấm dứt hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2001.

KT đã nhanh chóng gỡ bỏ các áp phích có hình của Lee Kang In là người mẫu quảng cáo cho dòng Samsung Galaxy S24 khỏi tất cả các đại lý và điểm bán hàng trên toàn quốc. Chương trình quảng cáo ban đầu dự kiến kéo dài đến ngày 17/2, nhưng đột ngột kết thúc sớm hơn một ngày.

Công ty viễn thông lừng danh này ký hợp đồng với Lee Kang In kể từ khi cầu thủ này giành Quả bóng vàng U20 World Cup 2019. Họ cũng mới tái ký hợp đồng với tiền vệ này vào ngày 16/1 vừa qua nhưng khả năng kết thúc sớm là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X