Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In bị tẩy chay sau vụ ẩu đả với Son Heung Min

Thứ Sáu 16/02/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Kang In đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau vụ việc lùm xùm với đàn anh Son Heung Min ở Asian Cup 2023 vừa qua.

Lee Kang In bị tẩy chay sau vụ ẩu đả 

Hình ảnh của tiền vệ Lee Kang In đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ việc xô xát với đàn anh Son Heung Min ở ĐTQG. Chưa dừng lại ở đó, video về chân sút sinh năm 2001 ở trận thua Jordan tại Asian Cup 2023 cũng bị đào lại.

Theo đó, bộ ba cầu thủ trẻ bao gồm Lee Kang In, Seol Young Woo và Jung Woo Young đã ngồi ở một góc sân để chơi trò lộn chai nước. Đây cũng là nhóm cầu thủ truyền thông Hàn Quốc nhắc đến trong vụ bỏ đi đánh bóng bàn dẫn đến cuộc ẩu đả với đàn anh Son Heung Min.

Trước khi sự việc chưa vỡ lở, NHM vẫn còn thiện cảm với nhóm cầu thủ này. Song khi các tin tức về vụ việc bị lan truyền, đã có làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đối với Lee Kang In và các cầu thủ trẻ.

Thậm chí, còn có người đòi loại nhóm cầu thủ này khỏi ĐTQG sau loạt vụ việc bê bối.

Ảnh chụp Màn hình 2024-02-18 lúc 1
 Lee Kang In cùng nhóm cầu thủ xô xát với đàn anh Son Heung Min

Ở một diễn biến khác, hình ảnh của Lee Kang In cũng thêm phần xấu đi sau những tố cáo từ một số đồng đội cũ ở đội U20 Hàn Quốc. Họ tiết lộ tiền vệ sinh năm 2001 có tính cách ngổ ngáo và bất lịch sự khiến nhiều người không hài lòng.

Sau vụ việc lùm xùm kể trên, Lee Kang In đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình. Tiền vệ của PSG viết:

"Tôi là Lee Kang In, báo chí có đưa tin rằng tôi đã xô xát với Son Heung-min trong thời gian dự Asian Cup 2023. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng, tôi rất buồn vì điều này. 

Lẽ ra, tôi nên nghe lời đàn anh. Nhưng tôi đã không làm vậy và thật sự xin lỗi vì để lại hình ảnh xấu trong mắt người hâm mộ.

Tôi hiểu được kỳ vọng từ phía CĐV ở giải đấu lần này. Từ giờ, tôi sẽ nỗ lực để bản thân cũng như đồng đội trở thành những cầu thủ tốt hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X