Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nguy cơ bị CLB Hàn Quốc tống khứ chỉ sau 2 tháng

Thứ Hai 01/04/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không được đăng ký thi đấu ở trận mới đây của Seoul FC, tiền vệ Lingard đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội bóng Hàn Quốc chỉ sau 2 tháng.

Lingard đứng trước nguy cơ bị thanh lý sớm

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc loại bỏ Lingard”, HLV Kim Gi Dong bày tỏ khi được hỏi về tiền vệ người Anh.

“Tôi không nghĩ một cầu thủ không chạy trong vài phút là một cầu thủ. Hãy thử tưởng tượng rằng anh ấy không chiến đấu và không chạy tốt hơn cầu thủ chạy suốt 90 phút?"

“Dù là cầu thủ vào sân thay người thì anh ấy cũng không cho thấy được sự nỗ lực và ngại va chạm. Giá trị của cái tên có ý nghĩa gì trên sân? Tôi sẽ nói với Lingard chính xác là như vậy”,

thuyền trưởng Seoul FC cho hay.

Lingard
Lingard đang gặp nhiều khó khăn tại đội bóng Hàn Quốc

Tương lai của Lingard giờ đây đang bị bỏ ngỏ. Anh chưa đóng góp được gì kể từ khi gia nhập đội bóng Hàn Quốc. Tiền vệ sinh năm 1992 chỉ ra sân thay người ba lần và chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào. FC Seoul hiện đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 4 trận và chỉ thắng 1 trận ở mùa giải này.​​

Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện nhiều chỉ trích nắm vào cựu sao Man United. Ban đầu, sự xuất hiện của Lingard đã tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc. Trận mở màn mùa giải, Seoul làm khách trên sân Gwangju và khiến đội bóng này cháy vé chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán.

Tới lượt trận thứ 2, Seoul FC thi đấu trên sân nhà và cựu sao Man United đã tạo ra một cơn sốt chẳng kém những thần tượng. SVĐ World Cup Seoul lập kỷ lục trong lịch sử một trận mở màn trên sân nhà, lập kỷ lục số lượng CĐV tính từ khi K.League thay đổi thể thức lên/xuống hạng (năm 2013) với 51.670 khán giả.

Giờ đây, Lingard chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn trong thời gian tới nếu như không muốn bị tống khứ. Mọi chuyện bắt đầu khó khăn hơn với tiền đạo này khi anh đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối, điều này có thể khiến cựu sao của Man United không thể thi đấu trong trận tiếp theo của FC Seoul gặp Gimcheon Sangmu vào ngày 3/4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X