Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị chỉ trích vì chưa thể toả sáng cho đội bóng Hàn Quốc

Chủ Nhật 17/03/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao của Man United, Jesse Lingard đang nhận về nhiều chỉ trích khi chưa ghi bàn và kiến tạo cho Seoul FC sau 3 trận ra sân.

Chưa thể ghi bàn sau 3 trận, Lingard bị NHM Hàn Quốc chỉ trích

Jesse Lingard đã cập bến đội bóng Hàn Quốc được hơn một tháng và cầu thủ người Anh mới đây mới được hưởng niềm vui giành chiến thắng cùng Seoul FC.

Đội bóng của Lingard giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Jeju, đây là trận đấu thứ 3 của mùa giải và cũng là lần đầu tiên họ có được 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, đây tiếp tục là trận đấu mà Lingard chưa thể ghi bàn. Anh vào sân từ băng ghế dự bị và màn trình diễn của cầu thủ người Anh là không thực sự ấn tượng.

Kể từ khi cập bến Seoul, Lingard chưa được đá chính và chỉ vào sân từ ghế dự bị. Trong đó, anh cùng đội bóng thua 1, hoà 1 và thắng 1 trận.

Lingard
Lingard chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng mới

Cũng bởi điều này mà Lingard đã phải chịu nhiều sự chỉ trích. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận ác ý đã nhắm vào tiền vệ sinh năm 1992.

“Có vẻ như Lingard đã hết thời rồi”, một người viết. “Seoul FC đang tốn tiền cho một cầu thủ chỉ biết múa”, người khác mỉa mai.

Ban đầu, sự xuất hiện của Lingard đã tạo ra cơn sốt tại Hàn Quốc. Trận mở màn mùa giải, Seoul làm khách trên sân Gwangju và khiến đội bóng này cháy vé chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán. Tới lượt trận thứ 2, Seoul FC thi đấu trên sân nhà và cựu sao Man United đã tạo ra một cơn sốt chẳng kém những thần tượng.

Theo thống kê, SVĐ World Cup Seoul ghi nhận 51.670 khán giả đổ về theo dõi trận đấu, lập kỷ lục trong lịch sử một trận mở màn trên sân nhà (kỷ lục trước đó thuộc về CLB Daegu với 39.871 khán giả), lập kỷ lục số lượng CĐV tính từ khi K.League thay đổi thể thức lên/xuống hạng (năm 2013).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X