Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Lộ diện bạn gái mới siêu nóng bỏng của Rashford

02/5

Truyền thông Anh mới đây đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Marcus Rashford đang hẹn hò với người mẫu nổi tiếng người Colombia, Erica Correa.

Erica Correa
Daily Mail cho biết, Marcus Rashford bị phát hiện thân mật với người mẫu gốc Colombia, Erica Correa trong một đêm đi chơi ở Manchester vào tối Chủ nhật.
Erica Correa
Theo The Sun, Rashford hiện đã chấm dứt mối quan hệ với bạn gái cũ Lucia và được cho là đã trở nên thân thiết với Correa.
Erica Correa
Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Dù phong độ của anh ấy thế nào trên sân thì Rashford vẫn đang phát huy hết khả năng của mình. Marcus và Erica rất nhạy cảm và rõ ràng rất thích bầu bạn với nhau".
Erica Correa
Được biết, tiền đạo của Man United và người đẹp 29 tuổi đã có buổi tối lãng mạn trong phòng VIP ở hộp đêm Blvd Manchester, nước Anh, trước khi được nhìn thấy cùng nhau rời đi bằng cửa sau.
Erica Correa
Correa, 29 tuổi, lớn lên ở Liverpool và phát triển sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi khi được người của công ty quản lý và đào tạo người mẫu chiêu mộ khi đang đi dạo ở trung tâm thành phố.
Erica Correa
Cô có bố mẹ là người Colombia nhưng sinh sống ở nhiều nơi khác nhau như Ấn Độ, Hy Lạp, Italy và Mỹ.
Erica Correa
Ngoài việc xuất hiện trên các tạp chí như GQ, Grazia, Harper's Bazaar, Women's Health và Ella, Correa còn đóng vai chính trong video âm nhạc của nam ca sỹ người Anh Tom Grennan cho đĩa đơn "Sober" của anh ấy.
Erica Correa
Rashford đang phải vật lộn để lấy lại phong độ cao ở mùa giải này dưới thời HLV Erik ten Hag. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ đổ vỡ của tiền đạo người Anh và cô bạn gái lâu năm Lucia Loi là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của cầu thủ này.
Erica Correa
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erica Correa được kỳ vọng sẽ giúp Rashford có thể sớm ổn định trở lại 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X