Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LOẠN Ở BAYERN: Boateng và Lewandowski "choảng nhau" trên sân tập

Thứ Năm 21/05/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau cú va chạm mạnh trong buổi tập, cả Lewandowski và Boateng không còn giữ được bình tĩnh và lao vào nhau định ẩu đả. Ngay sau đó, cả hai cầu thủ này đã bị HLV Pep Guardiola đuổi khỏi sân tập.

Xem video Lewandowski và Boateng đánh nhau trên sân tập:

Theo kênh TZ Online đưa tin, cả Lewandowski và Boateng đã có cú va chạm mạnh trên sân tập trước trận Bayern vs Mainz 05. Ngay lập tức, hai cầu thủ này hùng hổ lao vào nhau định “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Tuy nhiên, các đồng đội Philipp Lahm (thủ quân), Rafinha, Medhi Benatia đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ ẩu đả. Dù vậy, HLV Guardiola rất tức giận và tống cổ hai cầu thủ này rời khỏi sân tập và trở lại phòng thay đồ.

Trước đó, Boateng và Lewandowski đã có một vụ xô xát đáng nhớ tại trận Chung kết Champions League 2012/2013, khi đó cầu thủ người Ba Lan vẫn còn thi đấu cho Dortmund. Nhiều người tin rằng, chính vì mối hiềm khích trong quá khứ đã khiến cho hai cầu thủ này dễ nổi nóng và sẵn sàng ăn thua với nhau.

Nội bộ của Bayern đang bấn loạn kể từ khi bị Barca loại khỏi đấu trường Champions League. Chưa hết, dù đã chính thức vô địch ở giải quốc nội nhưng Hùm xám xứ Bavaria cũng không có được kết quả tốt đẹp trong thời gian gần đây. Cụ thể, cuối tuần qua thầy trò HLV Guardiola tiếp tục đón nhận trận thua muối mặt 1-2 trước đội bóng nhỏ bé Freiburg.

Hiện tại, Bayern đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Mainz 05 ở vòng 34 Bundesliga trên sân nhà. Dù kết quả không mấy ý nghĩa nhưng Hùm xám muốn giành chiến thắng đậm đà để làm món quà chia tay NHM trong mùa giải năm nay. Hơn nữa, đây sẽ là trận đấu để đội chủ sân Allianz Arena ăn mừng danh hiệu chiếc đĩa bạc Bundesliga lần thứ 25 trong lịch sử đội bóng.

Một số hình ảnh về vụ ẩu đả:

LOAN O BAYERN Boateng va Lewandowski choang nhau tren san tap hinh anh
Nguyên nhân xuất phát từ cú va chạm mạnh.
LOAN O BAYERN Boateng va Lewandowski choang nhau tren san tap hinh anh 2
Boateng và Lewandowski choảng nhau trên sân tập.
LOAN O BAYERN Boateng va Lewandowski choang nhau tren san tap hinh anh 3
Pep đã nổi nóng và đuổi Boateng và Lewandowski khỏi sân tập.

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X