Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz và cha lần đầu đoàn tụ sau vụ bắt cóc

Thứ Tư 15/11/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz mới đây đã được đoàn tụ với gia đình và gặp lại người cha vừa được trả tự do sau 2 tuần bị bắt cóc.

Luis Diaz và cha lần đầu đoàn tụ sau vụ bắt cóc

Ngôi sao của Liverpool, Luis Diaz mới đây đã trở về quê nhà để hội quân cùng ĐTQG Colombia để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Ngay khi đáp xuống sân bay, tiền đạo sinh năm 1997 đã lập thức đến thẳng khách sạn để gặp lại bố. Gia đình Luis Diaz không khỏi xúc động, nghẹn ngào khi được đoàn tụ. Người bố của Luis Diaz không giấu được những giọt nước mắt.

Luis Diaz và cha lần đầu đoàn tụ sau vụ bắt cóc 1
Ông Luis Manuel Diaz không giấu được niềm hạnh phúc khi trở về sau vụ bắt cóc kinh hoàng
Luis Diaz và cha lần đầu đoàn tụ sau vụ bắt cóc 2
 
Luis Diaz và cha lần đầu đoàn tụ sau vụ bắt cóc 3
Luis Diaz ôm nhau nghẹn ngào trong ngày đoàn tụ

"Chúc mừng Diaz và gia đình đã đoàn tụ. ĐT Colombia cũng chuẩn bị có thêm một sự bổ sung chất lượng", fanpage của ĐTQG Colombia gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội.

Ông Luis Manuel Diaz đã bị giam giữ 13 ngày sau khi bị nhóm du kích Quân đội Giải phóng Quốc gia (ELN) bắt cóc ở một trạm xăng tại Colombia, gần biên giới với Venezuela. Mẹ của Luis Diaz cũng bị bắt cóc trong vụ việc, nhưng bà đã được giải cứu chỉ vài giờ sau khi cảnh sát lập rào chắn trên đường.

Sau khi được trả tự do, ông Luis Manuel đã rất xúc động khi được gặp lại người thân. Ông cũng dành lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp ông đoàn tụ với gia đình, quay về với con cháu.

Cha của Luis Diaz cũng không quên kêu gọi hòa bình ở khu vực biên giới Colombia, nơi thường xuyên xảy ra giao tranh giữa các nhóm vũ trang, khiến nửa triệu người đã thiệt mạng trong nhiều thập kỷ qua.

Trong trận đấu với Luton Town, Luis Diaz đã gây xúc động mạnh khi để lộ dòng chữ trên áo là Libertad Para Papa (Hãy trả tự do cho cha) sau khi ghi bàn cho Liverpool.

Từ giờ, Luis Diaz đã có thể tập trung trở lại vào chuyên môn bóng đá sau những ngày lo lắng không ngớt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X