Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý giải màn ăn mừng 'cosplay' Songoku của tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Thứ Bảy 09/03/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhận được nhiều sự chú ý sau màn ăn mừng cosplay Songoku - nhân vật trong tác phẩm truyện tranh nổi tiếng "Bảy viên ngọc rồng".
video

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải 'cosplay' nhân vật truyện tranh sau khi ghi bàn

Phút 33 của trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam, tiền đạo Văn Quyết từ chấm đá phạt treo bóng vào vòng cấm. Hậu vệ bên phía Quảng Nam đánh đầu phá bóng không tốt khiến bóng tìm đến vị trí của Tuấn Hải.

Tiền đạo bên phía ĐT Việt Nam vô lê quyết đoán khiến thủ môn Văn Công chỉ biết bất lực đứng nhìn. Sau khi ghi bàn, Tuấn Hải tiến về phía góc sân và ăn mừng ‘cosplay’ nhân vật Songoku.

Được biết, tiền đạo sinh năm 1998 là một fan của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản “Bảy viên ngọc rồng”. Và để tưởng nhớ đến tác giả Akira Toriyama, người đã qua đời vào tuần trước do bạo bệnh, Tuấn Hải mới có màn ăn mừng đặc biệt đến vậy.

Tuan Hai
Tuấn Hải ăn mừng sau khi ghi bàn cho CLB Hà Nội. Ảnh: Hà Nội FC

Cũng ở trận đấu trên, Tuấn Hải đã nhận một pha đạp ác ý của đối thủ. Pha vào bóng nguy hiểm này khiến cầu thủ 25 tuổi gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Điều này khiến CLB Hà Nội chỉ còn chơi với 10 người trong những phút cuối khi đã không còn quyền thay người. Trong khi Quảng Nam cũng mất Tăng Tiến vì thẻ đỏ từ trọng tài.

Sau trận đấu, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: “ĐT Việt Nam có thể phải mất đi cầu thủ quan trọng. Hành động gây chấn thương như vậy rất nguy hiểm, hy vọng điều đó sẽ hạn chế trong các trận đấu.

Hôm nay là trường hợp nguy hiểm, có những luật để hạn chế nhưng thực tế điều đó vẫn xảy ra. Về tình trạng của Tuấn Hải, chúng tôi sẽ chờ đợi câu trả lời từ bộ phận y tế”.

Ngay sau va chạm, Tuấn Hải đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Kết quả chụp Xquang cho thấy xương của anh không bị tổn thương. Tuy nhiên, cổ chân của Hải 'bé' vẫn còn đau nhức nên chưa thể di chuyển bình thường.

Được biết trong sáng nay 9/3, Tuấn Hải sẽ được kiểm tra tổng thể một lần nữa để đánh giá tổn thương phần mềm, trước khi chẩn đoán thời gian cần thiết để dưỡng thương, hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X