Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels bí mật đính hôn

Thứ Tư 14/01/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ tuyển Đức cầu hôn bạn gái lâu năm Cathy Fischer trong kỳ nghỉ đón năm mới tại Dubai vừa qua.

Mats Hummels cua DT Duc va CLB Dortmund bi mat dinh hon  hinh anh
Vợ sắp cưới của trung vệ Dortmund từng được bầu là Hoa hậu Bundesliga năm 2013

Theo tờ Bild, sau 7 năm rưỡi hẹn hò, Mats Hummels và người đẹp Cathy Fischer vừa tổ chức lễ đính hôn bí mật sau khi ngôi sao Dortmund cầu hôn cô trong kỳ nghỉ tại Dubai nửa tháng trước. Cả hai được cho là đang chuẩn bị cho hôn lễ vào mùa hè này. Tuy nhiên, cặp đôi đều giữ kín mọi thông tin và cũng không đeo nhẫn đính hôn để tránh gây chú ý.

Hummels vẫn giữ được chuyện tình ngọt ngào trong khi một loạt đồng đội tuyển Đức của Anh như Schweinsteiger, Ozil và Neuer đều chia tay người yêu sau kỳ World Cup thành công. Schweinsteiger bỏ rơi chân dài Sarah Brandner, quấn quýt bên người đẹp quần vợt Ana Ivanovic. Trong khi đó, Ozil bị bạn gái Mandy Capristo bỏ vì lăng nhăng còn thủ thành Neuer cũng bị đồn yêu người khác chứ không phải bóng hồng lâu năm Kathrin.

Trung vệ hào hoa và người đẹp đồng hương bắt đầu hẹn hò sau một cuộc gặp tình cờ tại rạp chiếu phim năm 2007. "Chúng tôi vẫn không có gì thay đổi sau 7 năm rưỡi, luôn cùng nhau nhìn về một hướng. Một khi mọi người ý thức được những việc mình làm và nhận thấy cuộc sống này tốt đẹp biết bao thì sẽ không có chuyện tan vỡ", Cathy từng tâm sự.


Theo Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X