Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maxi Lopez từ chối bắt tay kẻ "cướp vợ"

Thứ Hai 14/04/2014 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauro Icardi và Lopez từng là bạn thân, nhưng bây giờ một cái bắt tay cũng là không thể khi đối mặt nhau ở Serie A hôm qua.

Wanda Nara bên cạnh Icardi (trái) và Lopez trước đây.
Wanda Nara bên cạnh Icardi (trái) và Lopez trước đây.

Mâu thuẫn giữa Icardi và Lopez là điều không ai không biết trong làng bóng đá Italy. Mọi chuyện xoay quanh người vợ cũ của Lopez là Wanda Nara. Trong giai đoạn đang ly thân, người đẹp này đã công khai cặp với Icardi.

Lopez và Icardi vốn là những người bạn thân khi cùng khoác áo Sampdoria. Kể từ khi cặp với Nara, tiền đạo 21 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh cả hai vui vẻ khiến Lopez cay cú. Chính vì vậy, Lopez quyết định ngoảnh mặt làm ngơ khi Icardi xin bắt khi làm thủ tục trước trận đấu giữa Inter và Sampdoria, hôm qua.

Sự kiện này làm người hâm mộ nhớ đến vụ John Terry và Wayne Bridge ở Ngoại hạng Anh. Từng là đội bạn cùng tiến ở Chelsea và đội tuyển Anh, nhưng Terry đã lén lút qua lại với bạn gái cũ của Bridge. Sau khi sự việc phát lộ, họ cũng không thể nhìn mặt nhau được nữa.

Ở trận đấu hôm qua, sau khi bị quả hớ đầu trận Icardi trả đũa bằng cú đúp làm nên chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Inter. Wanda Nara và Lopez đã có với nhau 3 đứa con chung. Hiện cựu người mẫu và các con sống cùng Icardi tại Milan.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X