Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bỏ ngỏ khả năng dự trận chung kết Cúp nước Mỹ

Thứ Tư 27/09/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 2 trên đất Mỹ khi cùng Inter Miami bước vào trận chung kết US Open Cup 2023 gặp Houston Dynamo FC.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của chân sút người Argentina vẫn còn bỏ ngỏ khi anh chưa hồi phục hoàn toàn. Trước đó, cả Messi và Jordi Alba đều vắng mặt trong buổi tập chung với toàn đội Inter Miami.

M10 vẫn đang bị đau ở vết mô sẹo chấn thương cũ và chưa cảm thấy thoải mái dù đã ra sân tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ 36 tuổi gặp vấn đề về thể lực khi thi đấu cho tuyển Argentina đầu tháng 9.

Sau khi trở lại Inter Miami, Messi đã nghỉ hai trận đấu của Inter Miami gặp Atlanta United, Orlando City, và chỉ chơi 37 phút trận gặp Toronto FC.

Messi
Messi trong buổi tập cùng Inter Miami

Sau trận đấu kể trên, Martino đã xác nhận Messi bị đau và có dấu hiệu quá tải. Trước khi trở lại Argentina đá vòng loại World Cup 2026, Messi chơi 11 trận trong hơn một tháng cho Inter Miami. Trong đó, anh ghi 11 bàn và kiến tạo năm lần, giúp đội bóng mới thắng 10 trận và hòa một, giành Leagues Cup và vào chung kết Cup quốc gia Mỹ. Leagues Cup cũng là danh hiệu đầu tiên của Inter Miami sau năm năm thành lập.

"Chúng tôi sẽ chờ đợi đến giây phút cuối để xem liệu Messi có thi đấu được hay không. Đây là quyết định rất khó khăn. Chúng tôi không thể mạo hiểm. Tuy nhiên, đây là 1 trận chung kết, nên chúng tôi cũng phải xem xét một cách thận trọng và sẵn sàng chờ đợi thêm thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng", HLV Tata Martino tiết lộ với báo chí Mỹ hôm 26/9 về tình hình của Messi trước thềm đấu Houston Dynamo FC.

Tờ TyC Sports thì khẳng định, Messi chắc chắn sẽ góp mặt trong thành phần Inter Miami thi đấu trận chung kết Cúp nước Mỹ với Houston Dynamo FC.

Tuy nhiên, khả năng được đăng ký trong đội hình chính thức thì rất khó. Ngôi sao người Argentina có thể ngồi dự bị và chỉ vào sân thi đấu trong thời gian thích hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X