Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chia tay bạn gái hơn 7 tuổi

Thứ Ba 16/11/2010 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, ngôi sao người Đức và cô người yêu bốc lừa Anna Maria Lagerblom vẫn quấn quýt bên nhau từ mùa hè 2009. Tuy nhiên, kể từ khi Oezil chuyển sang Real, chuyện tình của họ gặp trục trặc.

Trước khi đến với Oezil, Anna Maria đã có một đời chồng và hai đứa con

"Đúng vậy, chúng tôi đã chia tay nhau", người đẹp Anna Maria buồn rầu xác nhận trên tờ Bild hôm 13/11. Yêu Mesut Oezil thắm thiết, người đẹp hai con sẵn sàng bỏ nước Đức theo chân "phi công trẻ" sang thủ đô Madrid của Tây Ban Nha sinh sống từ tháng 8. Tuy nhiên, sau một thời gian ở đây, cô rất nhớ nhà, nhớ hai đứa con riêng và rất cô đơn nên quyết định chấm dứt mối quan hệ với Oezil.

"Cuộc sống này không thích hợp với tôi, tôi không hề thích thú chút nào. Tôi cảm thấy hài lòng khi trở về với tình trạng độc thân và cảm thấy hạnh phúc trở lại", bạn gái cũ của Mesut Oezil phát biểu.

Ngôi sao người Đức nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup mùa hè vừa qua và được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ từ Werder Bremen. Mesut Oezil cũng được biết đến với mối tình cùng người đẹp hơn 7 tuổi, Anna Maria, dù cô từng kết hôn với tiền vệ người Phần Lan, Pekka Lagerblom, và có hai cậu con trai.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X