Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil cướp bạn gái của đồng nghiệp?

Thứ Năm 16/10/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao của Arsenal đang dọa kiện một tờ báo ở Đức vì đưa tin anh có quan hệ tình ái với bạn gái của một cựu cầu thủ Bayern Munich.

Theo tờ Bild (Đức), Ozil lừa dối bạn gái, ca sĩ nhạc pop 24 tuổi Mandy Capristo để quan hệ tình ái với Melanie Rickinger, người tình của cựu hậu vệ Bayern, Christian Lell. Tuy nhiên, Bild không đưa tin vô căn cứ. Tờ báo này tiến hành phỏng vấn Lell và chính cầu thủ của Bayern giai đoạn 2003-2010 đã tố cáo rằng khi anh và Rickinger vẫn còn nồng ấm, Ozil đã chen ngang vào mối quan hệ này.

Lell và Rickinger thời quan hệ còn nồng ấm và chưa bị Ozil phá hoại.
Lell và Rickinger thời quan hệ còn nồng ấm và chưa bị Ozil phá hoại.

Lell, 30 tuổi, quả quyết rằng chuyện tình giữa anh với Rickinger đổ vỡ, dẫn đến chia tay là hệ quả từ việc Ozil tán tỉnh và đi lại với người đẹp Đức. "Mesut tự làm vấy bẩn danh tiếng của anh ta và can thiệp vào quan hệ của tôi với Melanie. Điều đó không hề tốt chút nào", Bild dẫn lời cầu thủ hiện thất nghiệp.

Lell còn mô tả người tình mà anh đã chia tay là "một con rắn độc" và là "kẻ giết chết mối quan hệ". Anh kể lại cảm giác như phát điên khi đọc được các đoạn chat mùi mẫn, ướt át mà bạn gái cũ trao đổi với Ozil trên ứng dụng tin nhắn WhatsApp.

Sau khi Lell và Rickinger chia tay, quan hệ giữa Ozil với bạn gái lâu năm Capristo cũng đổ vỡ. Nữ ca sĩ xinh đẹp từng dọn sang London sống cùng bạn trai khi anh đầu quân cho Arsenal hè 2013, nhưng mới đây, cô đã xóa sạch những bức ảnh có Ozil trên các trang cá nhân ở Facebook và Instagram.

Ozil từ chối bình luận về những cáo buộc của Lell trên tờ Bild. "Chúng tôi không muốn bình luận. Chúng tôi sẽ theo dõi vụ việc và nếu cần, sẽ khởi kiện", người đại diện của tiền vệ tuyển thủ Đức nhấn mạnh hôm qua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X