Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khiến tất cả phải bất ngờ

Thứ Sáu 29/03/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thay đổi cơ thể một cách khó tin, bây giờ cựu sao Arsenal trông đô con hơn rất nhiều.

Mesut Ozil tuyên bố giải nghệ sốc ở tuổi 34 vào tháng 3 năm ngoái sau khi kết thúc sự nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi còn thi đấu, cầu thủ sinh năm 1988 không được đánh giá cao về mặt thể hình, anh khá gầy và không có khả năng va đập tốt. 

Tuy nhiên, kể từ khi giải nghệ cầu thủ người Đức đã tập gym và tăng cơ rất nhiều. Sau khi đăng tải đoạn video mình tập luyện, Ozil đã thu hút sự chú ý từ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Anh chàng người Bồ Đào Nha nhận xét: "Anh bạn không tệ đâu."

Mesut Ozil khiến tất cả phải bất ngờ 1
Thân hình của Mesut Ozil hiện tại

Cầu thủ người Đức đã nhận được hơn một triệu lượt thích, cùng với rất nhiều cầu thủ bóng đá khác trong quá khứ và hiện tại để lại bình luận. Rio Ferdinand viết: “Trông mạnh mẽ đấy anh bạn”. Trong khi Antonio Rudiger gọi anh là "quái vật".

Franck Ribery để lại biểu tượng cảm xúc hình trái tim.Và cựu ngôi sao Brazil, Ze Roberto nói thêm: “Máy móc”.

Ozil có thể trở lại thi đấu vào mùa hè này. World Cup dành cho lứa tuổi trên 35 sẽ khai mạc ở Anh vào tháng 6. Ozil trong danh sách dự tuyển của Đức cùng với những người như Sami Khedira và Kevin Kuranyi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X