Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày vi vu, đêm về ... bóc lịch

Thứ Tư 23/07/2014 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi bắt đầu từ tháng 9 tới cựu chủ tịch Bayern Munich sẽ chỉ phải bóc lịch vào ban đêm còn ngày ông có thể vi vu thoải mái mà không bị cấm cản.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Bild, cựu Chủ tịch CLB Bayern Uli Hoeness sẽ chỉ phải ngồi tù tại nhà Landsberg vào ban đêm. Trong khi đó ban ngày cầu thủ nổi danh một thời của bóng đá Đức được phép đi lại ngoài đường, mua sắm, thậm chí nhậu nhẹt với bạn bè như người bình thường. Tuy nhiên các hoạt động này chỉ được phép thực hiện trong thành phố Munich.


Hoeness ăn mừng chức vô địch Bundesliga mùa 2013/2014.
Còn nếu muốn ra ngoài phạm vi nói trên, Hoeness  phải thông báo với ban quản lý nhà tù. Và tất nhiên nó cũng phải nhận được sự chấp thuận của các quan chức. Theo người đại diện của Hoeness thân chủ của mình đang mắc nhiều chứng bệnh nên cần được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt từ các y bác sỹ.

Với lý do mắc bệnh tiểu đường và huyết áp, bên cạnh Hoeness luôn có người túc trực nên lá đơn chỉ ngồi tù vào buổi tối của ông này đang được các nhà chức trách xem xét nghiêm túc. Theo luật nhận định từ sư riêng của Hoeness thì khả năng thành công trong vụ này là rất cao và nếu được nó sẽ chính thức áp dụng từ tháng 9 tới. Tất nhiên để được ngày vi vu, ăn chơi, tối vào tù, người đàn ông 62 tuổi sẽ phải chi không ít tiền.

Trước đó hồi tháng 3 năm 2014, Hoeness đã bị tòa án bị kết tội trốn thuế khoản tiền lên tới 37 triệu đôla (khoảng 782,5 tỷ đồng) và bị phạt tù 3 năm rưỡi cho hành vi này. Cụ thể từ năm 2003 đến 2009, Uli Hoeness có lãi rất lớn từ hoạt động chứng khoán, cổ phiếu. Toàn bộ số tiền này được chuyển về tài khoản bí mật ở Thụy Sỹ, không bị đánh thuế thu nhập như ở Đức. Tại thời điểm tuyên án, cựu chủ tịch Bayern nói rằng đây là "sai lầm lớn nhất cuộc đời và sẵn sàng nhận án phạt". Hoeness cũng lập tức từ nhiệm tại CLB Bayern ngay sau đó.

Theo Doisongphapluat.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X